Lại xuất hiện một fancam của TWICE khiến cộng đồng mạng dậy sóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 28 / 07 / 2017

Lại xuất hiện một fancam của TWICE khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Thậm chí sau khi xem xong fancam, có người đã phải thốt lên: "Thật hiếm có nhóm nhạc thần tượng nào tại Kpop mà tất cả các thành viên đều bất tài như TWICE!"

Cách đây khoảng 10 ngày, một video ghi lại phần hát live trên radio của TWICE trong đợt quảng bá "Knock Knock" bỗng nổi đình nổi đám trên các diễn đàn trực tuyến. Tuy nhiên, lý do của sự nổi tiếng này là bởi video nói trên đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì khả năng ca hát dưới mức trung bình của một nhóm nữ được xem là hot nhất Kpop hiện nay.

khả năng ca hát của TWICE

Khi mà người ta chỉ vừa tạm quên đi màn live radio gây sốc đó thì mới đây, một video khác của TWICE lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì lý do tương tự. Theo đó, một bài viết trên Pann gần đây đã "đào mộ" fancam encore ca khúc "TT" của 9 cô gái nhà JYP tại "M! Countdown" ngày 3 tháng 11 năm 2016. Và tất nhiên, nó lại khiến dư luận một lần nữa dậy sóng về khả năng ca hát của TWICE.

khả năng ca hát của TWICE

Thông thường, encore là nơi để các nhóm nhạc, nghệ sĩ khoe được chất giọng thật một cách rất rõ ràng vì họ không cần phải thể hiện vũ đạo. Họ có thể bỏ một số câu hát vì bận vui đùa cùng fan, nhưng phần lớn các sân khấu encore đều giúp nghệ sĩ phô diễn được khả năng live tròn vành rõ chữ. Tuy nhiên, trường hợp của TWICE lại hoàn toàn khác.

Nếu theo dõi trọn vẹn fancam này, có thể thấy chỉ có Jihyo, Nayeon, Jungyeon hát gần như 95% ca khúc, dù cho đó không phải là phần hát của họ. Những cô gái còn lại chỉ cầm mic cho... có lệ, hoặc hát được vài chữ một cách thều thào mặc dù đó là line gốc của họ. Có những lúc khi Jihyo, Nayeon và Jungyeon ngừng hát, những thành viên còn lại thậm chí cũng chẳng buồn hát tiếp.

khả năng ca hát của TWICE

Đó là chưa kể, mặc dù được đánh giá là một trong những thành viên hát tốt nhất của TWICE, nhưng Nayeon (cùng với Mina) lại không ít lần bị crack giọng trong video này. Kết quả, màn encore này bỗng trở thành một trò cười trong mắt cư dân mạng, bởi nó càng thêm chứng minh rằng TWICE chỉ là tập hợp của những "bình hoa di động", xinh đẹp nhưng bất tài mà thôi.

Ngay dưới bài viết trên Pann cũng như video gốc trên Youtube, phần lớn các bình luận từ Hàn Quốc đến quốc tế đều bàng hoàng trước khả năng ca hát quá yếu kém của các cô gái nhà JYP. Họ đồng loạt phàn nàn rằng, thật hiếm có nhóm nhạc thần tượng nào tại Kpop mà tất cả các thành viên đều bất tài như TWICE.

khả năng ca hát của TWICE

- "Nếu mấy đứa ngoại quốc tiếp tục hát hò cái kiểu dở dở ương ương như thế này thì cút về nước rồi đi làm idol ở đó đi ㅋㅋ Sao chúng nó cứ phải khiến Kpop nhục mặt kiểu này trong khi tụi nó còn chẳng phải người Hàn"

- "Rồi chúng tôi còn bị ép phải theo dõi sự "tiến bộ" của cái nhóm này cho đến lúc nào nữa đây;; Làm ơn hãy chỉ cho debut những thần tượng có tài năng thật sự thôi. Mà khán giả cũng đâu có đòi hỏi mấy cổ phải có kỹ năng tuyệt vời hay gì đâu, chỉ cần ở tầm trung thôi là được mà..."

- "Tò mò ghê luôn, sao có thể hát dở đến vậy được nhỉ. Vậy thì họ đã làm gì trong suốt khoảng thời gian thực tập...? Mà không phải nhóm này bước ra từ show sống còn hả? Nếu vậy mấy người bị loại còn tệ đến mức nào nữa nếu so với TWICE? Cuối cùng thì toàn mấy đứa hát dở được chọn... Thiệt tình là không thể hiểu nổi"

- "Debut đã 3 năm rồi mà vẫn chưa được hát OST. Mấy nhóm khác thì thường có 1-2 người không biết hát, còn TWICE thì cả nhóm không biết hát luôn;;;"

- "Nhóm thì có tận 9 người, mà sao không có một người nào biết hát vậy"

- "Cái vụ crack giọng á, nhóm này mà số 2 thì chắc chẳng ai dám nhận số 1... Thật buồn nôn khi nghĩ đến việc Kpop để cho nhóm này nhận Daesang"

- "Khán giả đâu có yêu cầu họ phải có tài năng xuất chúng gì cho cam... chỉ cần hát ở mức trung bình thôi mà ㅡㅡ;; Là ca sĩ mà cũng không làm được chuyện đó hả..?;;"

- "Nếu đã dự định thêm thành viên nước ngoài vào nhóm thì làm ơn hãy thêm mấy người có tài một chút đi ㅋㅋㅋㅋ vậy nên tôi luôn có ác cảm với mấy nhóm đông thành viên nước ngoài. Có biết bao thực tập sinh Hàn Quốc đầy tài năng cần được trao cơ hội, sao cứ phải chọn mấy đứa kiểu này vậy? ㅋㅋ"

- "Fan TWICE không biết biện minh kiểu gì nên đành phải âm thầm đi votedown ha ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Mấy cổ có phải nhảy nhót gì đâu, chỉ đứng yên một chỗ hát mà vẫn tệ thế này đây"

- "Tôi còn nhớ lũ fan TWICE lúc nào cũng la làng "Nhóm sẽ tiến bộ mà ~~~" khi họ vướng phải tranh cãi tương tự thời "Cheer Up"... Cuối cùng thì có tiến bộ gì đâu ㅠㅠㅠㅠ từ hồi "Cheer Up" đến giờ vẫn dở tệ..."

- "Hình như bây giờ ai cũng có thể đi làm ca sĩ"

- "Không hiểu sao lúc nào JYP cũng chia line kiểu này?? Ở Miss A thì họ để cho Suzy hát gần như toàn bộ. Còn Jungyeon thì tài năng nhất nhóm nhưng line lại ít hơn hẳn so với mấy thành viên ngoại quốc..."

Bạn nghĩ gì về tranh cãi lần này của TWICE?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày