Làm idol đâu phải dễ, đến boygroup đình đám nhà YG cũng phải trả nợ sau khi nhận được 'tháng lương' đầu tiên đấy nhé - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 19 / 04 / 2018

Làm idol đâu phải dễ, đến boygroup đình đám nhà YG cũng phải trả nợ sau khi nhận được 'tháng lương' đầu tiên đấy nhé

WINNER cho biết hầu hết các thành viên đều phải trả nợ sau khi nhận được khoản tiền thanh toán đầu tiên trong sự nghiệp.

Gần đây, WINNER đã trở lại với ca khúc “Everyday” và gặt hái được không ít thành công trên bảng xếp hạng. Hiện tại, boygroup nhà YG vẫn đang miệt mài quảng bá màn comeback trên các show âm nhạc và chương trình tạp kỹ.

Everyday WINNER

Vào ngày 17 tháng 4 vừa qua, WINNER đã tham dự tập mới nhất của "Night of Real Entertainment". Tại đây, các chàng trai đã trải lòng về nhiều điều như lần debut trước đó hay khoản tiền đầu tiên nhận được khi trở thành thần tượng.

Trước hết, WINNER nói về màn trở lại gần đây của nhóm. Thành viên Kang Seung Yoon tiết lộ rằng Yang Hyun Suk đã kỳ vọng rất nhiều, "Tôi nghĩ 'Everyday' sẽ làm tốt. Tôi nghĩ nó tốt đấy".

Everyday WINNER

Sau đó, người phỏng vấn đề cập đến bản cover "Instinctively" của Kang Seung Yoon trên "Superstar K2" và vai trò diễn viên của nam thần tượng. Kang Seung Yoon đùa rằng anh ấy đã khá nổi tiếng sau đó, và bài hát đó có lẽ còn phổ biến hơn cả "Everyday".

Tiếp đến, Kim Jin Woo nói về việc là một thực tập sinh tại YG trong một khoảng thời gian lâu nhất. Anh chàng giải thích, "Vào lúc đó, tôi đã 20 tuổi, tôi đã trở thành một học viên ở độ tuổi tương đối lớn. Thật là khó khăn biết bao, nhưng tôi nghĩ, "Tôi sẽ làm gì, nếu tôi không làm việc này?". Vì vậy tôi không thể bỏ cuộc. Cảm giác như thể tôi từ bỏ ở đây thì mọi thứ sẽ là kết thúc".

WINNER tiết lộ vẫn nợ nần

Các thành viên WINNER cũng được hỏi liệu họ còn nhớ đã nhận được khoản thanh toán đầu tiên hay không. Song Mino đã trả lời rằng anh ấy đã trả hết nợ, trong khi các thành viên còn lại từng lần lượt nói rằng họ cũng trả hết nợ của mình. WINNER cười và đùa với host, "Chúng ta đều là những con nợ mà đúng không nhỉ?”.

Song Mino tiếp tục trải lòng một cách chân thành, "Không ai trong chúng tôi thấy vui vẻ cả" và Kang Seung Yoon cũng nói thêm rằng họ gặp nhiều khó khăn hơn so với những người khác. Thấy các thành viên có vẻ xuống tinh thần, Lee Seung Hoon khuấy động không khí bằng cách chen ngang, "Chúng ta đừng nói về những điều đáng buồn nữa. Tôi vẫn phải trả nợ này và tôi đang làm việc đó này”.

WINNER tiết lộ vẫn nợ nần

Cuối cùng, các thành viên cũng nói về sự hấp dẫn của họ. Kang Seung Yoon chia sẻ, "Tôi nghĩ chúng tôi chỉ là người làm âm nhạc. Tôi nghĩ rằng sự quyến rũ của chúng tôi là âm nhạc của chúng tôi, việc chia sẻ những câu chuyện chúng tôi muốn nói".

Và xin chúc WINNER sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày