Làm việc đến kiệt sức, Sunmi phải đến bệnh viện ngay lúc đang quay cho "Music Bank" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 09 / 2018

Làm việc đến kiệt sức, Sunmi phải đến bệnh viện ngay lúc đang quay cho "Music Bank"

Ca sĩ Sunmi đã được chuyển đến bệnh viện do cảm thấy chóng mặt trong lúc đang ghi hình trước cho chương trình "Music Bank" (KBS2).

Ngày 14/9, thông qua trang SNS chính thức, phía công ty quản lý của Sunmi - MAKEUS Entertainment cho biết: "Chúng tôi xin thông báo nghệ sĩ Sunmi sẽ không thể tham dự chương trình phát sóng trực tiếp 'Music Bank' ngày hôm nay như dự định".

Sunmi trên đường ghi hình Music Bank sáng ngày 14/9.

Phía công ty giải thích: "Chiều hôm nay, trong lúc đang ghi hình trước cho chương trình 'Music Bank', Sunmi đã cảm thấy chóng mặt. Sau khi gấp rút hoàn thành việc ghi hình trước, cô đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện. Hiện tại, cô đã được các bác sĩ chuyên gia điều trị và đang nghỉ ngơi", và "Mặc dù được chẩn đoán là triệu chứng nhất thời nhưng theo ý kiến của các bác sĩ, sức khỏe của cô vẫn cần được tiếp tục theo dõi. Vì vậy, Sunmi không thể tham gia sân khấu phát sóng trực tiếp ngày hôm nay như đã định".

Bên cạnh đó, Sunmi đã phát hành mini album Vol.4 "WARNING" ngày 4/9, hiện tại, nữ ca sĩ đang tích cực thực hiện quảng bá với ca khúc chủ đề "Siren".

Người hâm mộ lo lắng khi Sunmi ngày càng gầy gò đến mức báo động.

Dưới đây là toàn bộ thông báo từ công ty quản lý của Sunmi.

"Xin chào, chúng tôi là MAKEUS Entertainment.

Chúng tôi xin thông báo nghệ sĩ Sunmi sẽ không thể tham dự chương trình phát sóng trực tiếp "Music Bank" ngày hôm nay như dự định.

Chiều 14/9, trong lúc đang ghi hình trước cho chương trình "Music Bank", Sunmi đã cảm thấy chóng mặt. Sau khi gấp rút hoàn thành việc ghi hình trước, cô đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện. Hiện tại, cô đã được các bác sĩ chuyên gia điều trị và đang nghỉ ngơi.

Mặc dù được chẩn đoán là triệu chứng nhất thời nhưng theo ý kiến của các bác sĩ, sức khoẻ của cô vẫn cần được tiếp tục theo dõi. Vì vậy, Sunmi không thể tham gia sân khấu phát sóng trực tiếp ngày hôm nay như đã định. Mong người hâm mộ hãy thông cảm".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày