Lần đầu tiên, cựu thành viên APRIL và T-ara giải thích tin đồn từ khi rời nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 29 / 10 / 2017

Lần đầu tiên, cựu thành viên APRIL và T-ara giải thích tin đồn từ khi rời nhóm

Hai nữ thần tượng đã chia sẻ rất nhiều điều trên sân khấu 'The Unit'

Tối ngày 28 tháng 10, Chương trình "cứu vớt thần tượng" của đài KBS - "The Unit" đã phát sóng tập đầu tiên.

Sau 4 năm, cựu thành viên T-ara - Ahreum, bước lên sân khấu của "The Unit". Rất nhiều khán giả, cũng như các cố vấn, đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy tên T-ara trên màn hình và Ahreum trên sân khấu.

Thí sinh thi The Unit

Trong cuộc phỏng vấn, Ahreum tâm sự lý do tại sao cô rời nhóm sau một năm quảng bá. Cô ấy nói, "Bất đồng... Tôi không thể nói rằng không có chuyện gì xảy ra. Ngay cả gia đình của các thành viên cũng đối chọi với nhau. Vào thời điểm đó, các thành viên khác còn trẻ và tôi thậm chí còn trẻ hơn, nhưng các kênh truyền thông lại sử dụng các bức ảnh chụp khi chúng tôi mệt mỏi và nhạy cảm rồi viết bài để nói ai đó đang bị bắt nạt hoặc có sự bất hòa trong nhóm. Nếu thật sự có bất kỳ rắc rối nào trong nhóm, điều đó chỉ là một vài vấn đề tranh chấp giữa các gia đình".

Ahreum cũng nói về tin đồn bệnh tật và các hành động khác người của mình. Nữ thần tượng khẳng định cô hoàn toàn khỏe mạnh và những bức ảnh kỳ lạ kia chỉ là ảnh cô trang điểm cho Halloween rồi bị hiểu nhầm trong các bài báo.

Thí sinh thi The Unit

Ahreum tiết lộ tất cả những điều này đã ảnh hưởng đến sức khoẻ tinh thần của cô và vào đợt quảng bá cuối với T-ara, cô đã mắc phải chứng ám ảnh xã hội. "Tôi rất sợ mọi người. Tất cả họ đều giống như những con quái vật". Cuối cùng, cựu thành viên thừa nhận mình đã vào bệnh viện trong một tháng để hồi phục.

Trên sân khấu, Ahreum nói, "Lý do lớn nhất khiến tôi quyết định đến "The Unit" là bởi vì tôi đã nhảy bài hát của GFriend và khi nhìn thấy mình trong gương, tôi cảm thấy mình đã lãng phí quá nhiều. Tôi nhận ra vẫn còn có một niềm đam mê cháy bỏng trong tôi".

HyunA mỉm cười trước lời nói của nữ thần tượng và San-E đã động viên cô nàng: "Cô ấy đã sẵn sàng. Hãy tưởng tượng tấm bảng này như một tấm gương nhé". Sau đó, Ahreum biểu diễn ca khúc "Day and Night" của T-ara, Shannon và Gavy NJ.

Ahreum không phải là cựu thần tượng duy nhất xuất hiện tại "The Unit". Thành viên cũ của APRIL - Hyunjoo, cũng tham gia tranh tài và chia sẻ về lý do rời nhóm trong đợt quảng bá "Tinkerbell" hồi tháng 4/2106. Lee Hyunjoo nói, "Thật là không công bằng khi tôi không thể quảng bá vì tình hình sức khỏe yếu kém. Tôi không thể bỏ cuộc. Tôi có một giấc mơ và tôi tin rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ nghĩ về điều này như là cơ hội cuối cùng của tôi và cho bạn thấy một màn biểu diễn mà tôi sẽ không hối hận".

Thí sinh thi The Unit

Ngay khi Hyunjoo bước lên sân khấu, cô nàng đã thu hút sự quan tâm của các cố vấn và khán giả về ngoại hình xinh đẹp của mình. Giữa màn trình diễn, Hyunjoo còn khiến mọi người giật mình vì bất ngờ nói thay vì hát, cô nàng tự giới thiệu về bản thân như một virus hạnh phúc đầy đam mê.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày