Lần đầu tiên đạt thành tích "AllKill" trên các show âm nhạc, GOT7 gửi lời cảm ơn đến fan mộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 10 / 2018

Lần đầu tiên đạt thành tích "AllKill" trên các show âm nhạc, GOT7 gửi lời cảm ơn đến fan mộ

Cuối cùng sau hai năm, nhóm nhạc GOT7 đã "ẵm trọn" các cúp chiến thắng trên chương trình âm nhạc trong một tuần.

Từ ngày 27 đến 30/9, GOT7 đã mang về nhà toàn bộ các cúp No.1 trên M Countdown, Music Bank, Show! Music Core, Inkigayo. Các chàng trai đã giành giải "Grand Slam" cho mình với ca khúc "Lullaby", một lần nữa chứng minh cho sự trưởng thành của nhóm.



Sau khi giành được cúp, GOT7 đã đăng tải bức ảnh lên trang SNS chính thức kèm chú thích: "GOT7 'Lullaby' đã giành được No.1 cả trên #Inkigayo! Nhờ có các bạn Ahgase đã giúp tạo nên hiện thực như một giấc mơ không thể tin được này mà chúng mình đã trải qua một tuần ngập tràn hạnh phúc 7ㅅ7 Giải thưởng này là giải của ai? Chính là giải của Ahgase và GOT7 đó ~ Một tràng vỗ tay cho các Ahgase đã lập nên thành tích mang tên Grand Slam nào! Chân thành cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ to lớn mà các bạn dành cho 'Lullaby'! #Giấc_mơ_suốt_một_tuần #Chỉ_là_không_thể_tin_được #Nơi_đây_chính_là_thiên_đường #Nhân_vật_chính_là_Ahgase #GOT7 #PresentYOU #Lullaby".

 



Bảy chàng trai GOT7 đã không thể tham gia buổi phát sóng trực tiếp cho chương trình Inkigayo và họ cũng phải nhận tin chiến thắng khá là muộn màng. BamBam bày tỏ cảm xúc trên tài khoản Instagram của anh: "AllKill! Cảm ơn tất cả các bạn đã giúp cho chúng tôi giành no.1 suốt cả tuần. Chúng tôi thật hạnh phúc vì có các bạn Ahgase. Đằng sau các bạn cũng có GOT7 chúng tôi đấy. Tôi yêu mọi người".

Jackson cũng không giấu nổi sự xúc động: "Chúng ta đã cùng nhau AllKill tất cả trong tuần này, thật không thể tưởng tượng được". Anh bồi hồi nghĩ về quá khứ: "Tôi vô cùng hạnh phúc, vô cùng biết ơn. Những chuyện ngày xưa lại dội về trong tôi. Đó là thời mới chân ướt chân ráo, chúng tôi hoạt động với ca khúc 'Girls Girls Girls'. Khi ấy, những lúc khó khăn, cả nhóm lại an ủi nhau, bảo rằng không sao đâu, không sao cả, mọi chuyện sẽ tốt lên, chúng ta sẽ bước về phía trước, sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa, và rồi thời điểm của chúng ta sẽ đến".

 



Anh viết tiếp: "Ngay cả lúc này đây, tốc độ cũng không quan trọng. Chúng tôi đang dần dần tiến lên từng bước. Nhờ có tình cảm anh em trong nhóm và tất cả những người luôn ủng hộ chúng tôi, GOT7 mới leo lên vị trí ngày hôm nay. Trong tương lai, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng, làm việc chăm chỉ và từ từ tiến bước nào. Cảm ơn tất cả những người bạn đã cổ vũ cho chúng tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày