Lần đầu trình diễn mà không có B.I, các thành viên iKON bật khóc nức nở tại concert Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 07 / 2019

Lần đầu trình diễn mà không có B.I, các thành viên iKON bật khóc nức nở tại concert Nhật Bản

Các thành viên và người hâm mộ vẫn chưa thể làm quen với sự thiếu vắng này.

Tối 27/7, iKON khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh Nhật Bản, điểm dừng chân đầu tiên của nhóm là tại Fukuoka. Sáu chàng trai nhà YG đã mang tới loạt màn trình diễn mãn nhãn, đặc sắc. Hàng ngàn người hâm mộ được đắm chìm vào không gian âm nhạc đầy màu sắc và sân khấu như nổ tung bởi những tiếng reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt.



Đây là concert đầu tiên iKON biểu diễn với đội hình 6 thành viên sau sự ra đi của B.I vào đầu tháng 6. Tại đây, các anh chàng đã không kìm được nước mắt trong khi trình diễn. Đặc biệt, khán giả phía dưới cũng ngậm ngùi bật khóc những lúc iKON thay phiên nhau thực hiện phần hát của B.I.

 

Image

iKON bật khóc trong concert đầu tiên không có trưởng nhóm B.I

Ngay sau khi concert kết thúc, hashtag #頑張ってiKON đã vào top trending Twitter thế giới và nhiều quốc gia Mỹ, Đức, Canada,...

 

 

iKON debut năm 2015 sau khi trải qua 2 cuộc thi sống còn là Who is Next: WIN và Mix & Match. Bảy chàng trai thuộc quyền quản lý công ty giải trí hàng đầu Kpop - YG Entertainment. Ngay từ khi ra mắt, iKON nhanh chóng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bằng phong cách hip hop hầm hố, sôi động.

 

B.I

Sau 4 năm hoạt động, đội hình iKON gặp biến động mạnh mẽ khi thành viên B.I bất ngờ tuyên bố rời nhóm. Anh chàng vướng phải tranh cãi buôn bán, tàng trữ chất cấm. Dù vụ việc chưa có kết luận chính thức như B.I chọn phương án rời nhóm để giữ gìn hình ảnh tốt đẹp cho iKON.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày