Lần đầu xuất hiện trên "SNL Korea", Red Velvet đã gây ấn tượng nhờ kỹ năng diễn xuất thần sầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 23 / 07 / 2017

Lần đầu xuất hiện trên "SNL Korea", Red Velvet đã gây ấn tượng nhờ kỹ năng diễn xuất thần sầu

Đặc biệt, các thành viên còn khiến dàn cast chương trình liên tục xao xuyến vì sự dễ thương "chết người" của mình.

Như đã đưa tin trước đây, các thành viên Red Velvet vừa có cơ hội xuất hiện trên chương trình "SNL Korea" vào tối 22 tháng 7. Ngay trong lần đầu tiên xuất hiện trên "SNL Korea", các cô gái nhà SM đã khiến dàn cast của chương trình phải đỏ mặt xao xuyến vì sự đáng yêu của mình.

Red Velvet SNL Korea

Trong một vở kịch ngắn, Shin Dong Yup đã vào vai một học sinh may mắn nhận được tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của các thành viên Red Vevet. Cô nàng Joy không ngần ngại thổ lộ: "Từ hôm nay, cậu sẽ là bạn trai của Joy". Các thành viên khác sau đó bày tỏ rằng họ không thể từ bỏ "cậu bạn" này, nhưng tất nhiên Joy cũng chẳng thể dễ dàng buông tay như vậy.

Các thành viên sau đó gần như đã lao vào một cuộc chiến để giành lấy trái tim học sinh nam này. Mặc dù các thành viên Red Velvet cho biết họ nên dính chặt với nhau, thế nhưng Wendy đã nhanh chóng thể hiện khả năng aegyo bằng cách nói rằng: "Tớ thích cậu nhiều lắm. Cậu thích Wendy nhiều thế nào nè?". Tất nhiên, hành động của các cô gái đã khiến Shin Dong Yup không ngừng bối rối và xao xuyến.

Bên cạnh đó, Red Velvet cũng tham gia vào phân khúc được xem là "đặc sản" của "SNL Korea" - "Bạn gái 3 phút". Các thành viên, đặc biệt là trưởng nhóm Irene, đã để lại dấu ấn mạnh mẽ khi hóa thân vào vai những cô nàng người yêu đầy duyên dáng.

Trên phân khúc đặc biệt này, Jung Sang Hoon muốn có một người bạn gái sở hữu khuôn mặt búp bê. Và Irene đã xuất hiện đúng như mơ ước của anh. Nhìn thấy cô, Jung Sang Hoon nhận xét: "Đây có phải sự thật không? Cứ như một cô nàng búp bê biết đi vậy". Mặc dù nhà hàng họ muốn đến đang có rất nhiều người xếp hàng chờ đợi, thế nhưng những người đàn ông ngay lập tức dạt ra để nhường chỗ cho Irene. Và điều này khiến Jung Sang Hoon cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất là khi một cái gì đó bỗng rơi vào mắt Jung Sang Hoon, và anh đã nhờ Irene thổi nó ra. Irene chỉ đơn giản nói: "Rửa mắt", thế nhưng từng đó là quá đủ để Sang Hoon cảm thấy lâng lâng vui sướng.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày