Lãnh đạo Triều Tiên 'năm lần bảy lượt' dời lịch bắt đầu concert chỉ để xem... Red Velvet biểu diễn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 02 / 04 / 2018

Lãnh đạo Triều Tiên 'năm lần bảy lượt' dời lịch bắt đầu concert chỉ để xem... Red Velvet biểu diễn

Ông Kim Jong Un tỏ ra rất hứng thú với sân khấu của 4 cô nàng Nhung Đỏ.

Nhà lãnh đạo tối cao của Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên - Kim Jong Un, đã có chuyến thăm bất ngờ đến buổi hòa nhạc "Spring is Coming", concert mở màn chuỗi sự kiện giao lưu văn hóa của Triều Tiên - Hàn Quốc tổ chức tại Bình Nhưỡng hôm 1 tháng 4. Ông Kim đã "phá lệ" của những người tiền nhiệm và trở thành lãnh đạo Triều Tiên đầu tiên tham dự buổi biểu diễn của các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Red Velvet

Red Velvet

Red Velvet

Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Kim Jong Un chia sẻ: "Tôi biết mọi người đều quan tâm đến việc tôi có đến xem Red Velvet hay không. Ban đầu tôi chỉ dự định tham dự concert vào ngày 3 tháng 4, nhưng tôi đã thay đổi lịch làm việc vào phút chót để có thể đến đây ngày hôm nay".

Thời gian bắt đầu đêm nhạc đã thay đổi rất nhiều lần trong ngày. Ban đầu nó đã được lên kế hoạch diễn ra vào lúc 5:30 chiều, nhưng sau đó, Ban tổ chức thông báo trì hoãn sự kiện khoảng hai giờ, tức 7:30 tối mới bắt đầu biểu diễn. Cuối cùng, qua thêm một lần thảo luận, Ban tổ chức thống nhất cho concert diễn ra lúc 6:30 tối. Mặc dù đại diện phát ngôn phía Triều Tiên giải thích rằng sự thay đổi thời gian là để thuận lợi hơn cho số đông khán giả, song nhiều người tin rằng thời gian đó được dùng để chờ Kim Jong Un xuất hiện.

Kim Jong Un rất thích hai sân khấu "Red Flavor" "Bad Boy" của Red Velvet. Ông đặt khá nhiều câu hỏi về màn trình diễn cũng như phần lời bài hát. Ngoài ra, nhà lãnh đạo Triều Tiên cũng gửi lời cảm ơn Chủ tịch Hàn Quốc Moon Jae In và đề xuất tổ chức thêm một sự kiện giao lưu âm nhạc tương tự tại Seoul vào mùa thu này với tên gọi "Fall is Coming".

Red Velvet

Được biết, Red Velvet sẽ đứng trên sân khấu Bình Nhưỡng thêm một lần nữa trong buổi hòa nhạc chung của hai nghệ sĩ Hàn Quốc và Triều Tiên, tổ chức vào ngày 3 tháng 4 sắp tới.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày