Lee Daehwi (AB6IX): "BTS và Black Pink chính là những tiền bối đã mở lối đi cho chúng tôi tại Mỹ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 08 / 2019

Lee Daehwi (AB6IX): "BTS và Black Pink chính là những tiền bối đã mở lối đi cho chúng tôi tại Mỹ"

Thành viên Lee Daehwi của AB6IX đã có những chia sẻ khi lần đầu tiên nhóm đến Los Angeles (Mỹ) để tham dự KCON 2019.

Trong chuyến ghé thăm Los Angeles (Mỹ) nhân dịp tham dự KCON LA 2019, AB6IX đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với đài truyền hình địa phương, KTLA 5. Trong buổi phỏng vấn này, Lee Daehwi với khả năng nói tiếng Anh lưu loát của mình đã đại diện nhóm đưa ra một số chia sẻ về việc sang LA lần này. 

Đặc biệt, Lee Daehwi cũng từng được tin tưởng chọn làm MC cho KCON trong suốt 3 năm tiếp. 

Daehwi cho biết: "KCON như là một đại tiệc dành cho các ngôi sao Kpop để biểu diễn ở xứ cờ hoa. Vì đây là lần đầu tiên AB6IX đến LA nên chúng tôi rất vinh dự khi được góp mặt tại sự kiện này. 


Sau đó, Daehwi đã chủ động nhắc đến những tiền bối như BTS và BLACKPINK vì họ đã "mở đường" để cho những nhóm nhạc hậu bối như AB6IX có thể tiếp cận nước Mỹ một cách dễ dàng hơn. Daehwi chia sẻ: "Những tiền bối như BTS và BLACKPINK, tất cả họ đã mở lối đi cho Kpop và cho chúng tôi." 

Các fan đa phần đều tấm tắc khen câu trả lời khiêm tốn và thấu đáo của Daehwi. Anh chàng không chỉ nhắc đến BTS mà còn nhắc đến cả BLACKPINK, đặt cả 2 nhóm nam và nữ tiền bối ở vị trí đáng được tôn trọng và gọi họ là những "người mở đường.

Ngoài ra, phải thêm một điểm cộng là Daehwi có phát âm tiếng Anh nghe rất hay và chuẩn nữa. Daehwi đã từng có thời gian theo học tại Mỹ nên việc anh chàng có khả năng nói tiếng Anh lưu loát không phải là điều đáng ngạc nhiên, thế nhưng mỗi khi nghe chất giọng tiếng Anh của center Pick Me Produce 101 mùa 1 thì các fan vẫn thấy vô cùng đáng nể. 

Cùng theo dõi lại đoạn phỏng vấn nhanh AB6IX bên dưới nhé.

KTLA was at KCON with AB6IX

Mặc dù BTS và BLACKPINK đích thị là những người đã và sẽ tiếp tục mang làn sóng Kpop bao phủ mạnh mẽ tại phương Tây thế nhưng các fan đều đồng tình rằng những nỗ lực của AB6IX cũng rất đáng được ghi nhận. Hãy cùng theo dõi lại màn trình diễn cực ngầu của nhóm tại KCON LA 2019 vừa qua.

190818 AB6IX - INTRO + BREATHE + TALK + Shining Stars (별자리) + Hollywood @ KCON LA 2019

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày