Lee Daehwi (AB6IX) tiết lộ từng được nhận bằng khen của Tổng thống Obama - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 30 / 05 / 2019

Lee Daehwi (AB6IX) tiết lộ từng được nhận bằng khen của Tổng thống Obama

Lee Daehwi sẽ tham gia chương trình Korean Foreigners (MBC Every1) được phát sóng vào ngày 29/5.

Lee Daehwi - người vừa ra mắt trong nhóm nhạc AB6IX gần đây - từng giành được tình yêu của các fan hâm mộ khi hoạt động với Wanna One nhờ khả năng ca hát ổn định cùng kỹ năng nhảy gọn gàng. Dù tuổi còn nhỏ, mới 19 tuổi, anh đã nhận được nhiều sự chú ý với tư cách idol tài năng nổi bật với năng lực soạn nhạc, viết lời và sản xuất.

 



Lee Daehwi - người bắt đầu sáng tác từ năm 15 tuổi - đã khiến những người cùng tham gia ngạc nhiên khi chia sẻ: 'Tôi đã viết ca khúc cho nhiều ca sĩ như Park Ji Hoon, Yoon Ji Sung (cựu thành viên Wanna One), IZone'. Ngoài ra, anh cũng hé lộ việc sáng tác, viết lời ca khúc chủ đề Breathe và sản xuất album của nhóm nhạc AB6IX mới ra mắt, qua đó khoe khéo khiếu âm nhạc thiên tài của mình.


Không chỉ vậy, Lee Daehwi còn khiến mọi người ngạc nhiên thêm lần nữa khi tiết lộ mình từng nhận bằng khen của Tổng thống Obama lúc còn học tiểu học ở Mỹ. Nam thần tượng đã chứng tỏ tài năng hơn người từ lúc còn nhỏ khi chia sẻ: 'Tiêu chuẩn để nhận được giải thưởng đó thực sự rất khó. Tôi chính là người có đủ những yếu tố như thành tích ưu tú, siêng năng và thành thật để nhận được giải'. Hơn nữa, anh chàng còn thể hiện khả năng nói được cả tiếng Hàn, tiếng Anh lẫn tiếng Nhật và nổi lên như một át chủ bài thực lực của đội Hàn Quốc.




Tiếp đó, Lee Daehwi cũng cho biết anh từng dẫn dắt một chương trình âm nhạc cùng với Han Hyun Min của đội Hàn Quốc và từ dạo ấy, cả hai đã trở nên thân thiết. Thấy thế, đội trưởng Park Myung Soo bèn hỏi: 'Dạo này Hyun Min đang tập trung học hành. Chắc là đầu óc cậu ấy đã phát triển lên rồi nhỉ?', Lee Daehwi đã khiến mọi người phá lên cười khi đáp ngay: 'Chắc chắn không phải thế đâu ạ'. Lo sợ sẽ thua cậu bạn thân, Han Hyun Min cũng thể hiện tình bạn đặc biệt với Lee Daehwi khi trả đũa bằng cách 'bóc phốt' lại nam ca sĩ.

Mặt khác, chương trình Korean Foreigners với sự tham gia của Lee Daehwi sẽ lên sóng lúc 20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 29/5.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày