Lee Dong Wook - Suzy chia tay sau 4 tháng tìm hiểu, lý do vẫn 'muôn thuở như một' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 02 / 07 / 2018

Lee Dong Wook - Suzy chia tay sau 4 tháng tìm hiểu, lý do vẫn 'muôn thuở như một'

Chuyện tình 4 tháng của hai nam, nữ diễn viên hot nhất làng giải trí xứ Hàn đã kết thúc trong tiếc nuối của người hâm mộ.

 

 

Hồi tháng 3 năm nay, làng giải trí Hàn đón nhận thêm một cặp đôi trẻ quyền lực: nam là diễn viên nổi tiếng và sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, nữ là 'tình đầu quốc dân', đình đám qua bao nhiêu loạt phim hit. Không sai, đó chính là Lee Dong Wook và Suzy!

Lee Dong Wook - Suzy bị bắt gặp hẹn hò hồi tháng 3 năm nay

Lee Dong Wook - Suzy bị bắt gặp hẹn hò hồi tháng 3 năm nay

Đây là lần đầu tiên Lee Dong Wook công khai hẹn hò sau nhiều năm gia nhập làng giải trí, còn với Suzy là lần thứ 2, sau khi chuyện tình của cô và Lee Min Ho kết thúc trước đó không lâu. 

Tuy nhiên, cặp đôi này đã chia tay chỉ sau 4 tháng tìm hiểu. Vào sáng ngày 2/7, đại diện từ công ty JYP - công ty quản lý của Suzy - đã chính thức xác nhận với phía báo giới về việc chia tay của Lee Dong Wook và Suzy. Lý do chia tay vẫn 'muôn thuở như một': vì lịch trình quá bận rộn, không có thời gian nên đành 'cho nhau lối đi riêng'. 

Không lâu sau đó, công ty King Kong của Lee Dong Wook cũng xác nhận lại lần nữa: 'Tất cả thông tin mà truyền thông đưa ra là thật. Cả hai đã trở nên quá bận rộn đến mức thời gian họ dành cho nhau cũng là điều xa xỉ'.

Lee Dong Wook - Suzy chia tay sau 4 tháng tìm hiểu, lý do vẫn 'muôn thuở như một' 1

Quả thật, cả Lee Dong Wook và Suzy đều đang rất bận rộn cho những phim truyền hình sắp tới của mình. Bộ phim Life của Lee Dong Wook sẽ lên sóng vào tháng 7 này, còn Suzy đang trong quá trình ghi hình với Vagabond cùng Lee Seung Gi. 

Cũng theo công ty quản lý, cả hai nghệ sĩ đều sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tiền bối - hậu bối và ủng hộ nhau trong những dự định sắp tới. 

Lee Dong Wook - Suzy chia tay sau 4 tháng tìm hiểu, lý do vẫn 'muôn thuở như một' 2

Khi công khai chuyện tình cảm, Lee Dong Wook và Suzy được mệnh danh là 'cặp đôi từ ngôn tình' bước ra. Có nhiều thông tin cho rằng thực chất ở thời điểm đó, Suzy và Lee Dong Wook chỉ mới tiến hành tìm hiểu chứ chưa thật sự yêu đương. Nhưng khi tin đồn nổ ra, cả hai đã quyết định xác nhận luôn mối quan hệ tình cảm của mình. 

Lee Dong Wook cũng là một trong những nhân vật chính trong tranh cãi xoay quanh việc Suzy có lừa dối Lee Min Ho hay không. Cô nàng từng phát hành bài I'm In Love With Someone Else hồi tháng 4, nói về việc bản thân mình từng rung động với một người khác. Dù không lên tiếng về tin đồn trên song phần lớn netizen Hàn đều tin rằng Lee Dong Wook chính là người đàn ông được Suzy nhắc đến trong bài hát trên.

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày