Lee Hi gửi tin nhắn cho fan, mệt mỏi vì không biết đến bao giờ mới được YG cho comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 06 / 2018

Lee Hi gửi tin nhắn cho fan, mệt mỏi vì không biết đến bao giờ mới được YG cho comeback

Tính đến thời điểm này, cô gái nổi tiếng của Kpop Star đã vắng bóng hơn 2 năm trên các show âm nhạc.

Mới đây, Lee Hi đã để lại lời nhắn trên fancafe (diễn đàn) chính thức của cô tại Hàn. Cô đã bày tỏ nỗi nhớ của mình đến người hâm mộ, cũng như sự khát khao được comeback trong tương lai gần:

"Dạo này mọi người có ổn không? Bây giờ đã vào mùa nóng rồi đó. Mình cũng nhớ các bạn nhiều như các bạn nhớ mình vậy. Mình muốn comeback thật sớm nhưng chuyện đó không dễ dàng như mình nghĩ. Dù đó không phải là sân khấu comeback và là lễ hội tại các trường Đại học hay lễ hội nhạc Jazz, các bạn vẫn đến để cổ vũ cho mình. Thỉnh thoảng từ trên sân khấu, mình thấy các cây lightstick và gương mặt của các bạn. Mọi người không biết điều đó làm mình vui đến mức nào đâu… Lúc nào mình cũng cảm thấy biết ơn cả. Mình xin lỗi vì là một ca sỹ ít khi biểu lộ cảm xúc như vậy. Mình lúc nào cũng nói điều này cả, nhưng mình sẽ tiếp tục cố gắng làm việc thật chăm chỉ! Mỗi ngày mình đều nhớ đến các bạn hết. Hãy cẩn thận với thời tiết nóng nực nhé! Hôm nay là ngày 20/6 rồi đó! Có một ngày thật vui nhé!"

Lee Hi gửi tin nhắn cho fan, mệt mỏi vì không biết đến bao giờ mới được YG cho comeback - Ảnh 1.

Tin nhắn Lee Hi gửi đến người hâm mộ trên fancafe.

Lần phát hành sản phẩm âm nhạc gần nhất của Lee Hi là vào tháng 4/2016. Tính đến nay đã gần 2 năm mà YG vẫn chưa có bất kì thông báo nào dành cho màn comeback của nữ ca sỹ. Trước đây vào tháng 8/2017, Lee Hi được đưa tin là đã quay MV cho ca khúc chủ đạo mới hợp cùng G.Soul. Màn comeback này đáng lẽ phải được diễn ra vào tháng 9 năm ngoái nhưng Á quân Kpop Star vẫn biệt tích trên bản đồ Kpop.

Mãi đến tháng 5 gần đây, "bố Yang" đã trực tiếp lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng ông sẽ bắt đầu tập trung cho màn comeback của Lee Hi. Tuy nhiên, với bài đăng vào hôm 20/6, fan cũng đang dần mệt mỏi như chính thần tượng của mình vì không biết đến bao giờ Lee Hi mới được YG cho trở lại.

Lee Hi gửi tin nhắn cho fan, mệt mỏi vì không biết đến bao giờ mới được YG cho comeback - Ảnh 2.
 

"MY STAR" MV - Lee Hi

Nguồn tham khảo: KB



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày