Lee Hi lập kỷ lục all-kill sau 6 tiếng ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 09 / 03 / 2016

Lee Hi lập kỷ lục all-kill sau 6 tiếng ra mắt

Sản phẩm mới của Lee Hi kết hợp cùng giọng ca tài năng Jonghyun của SHINee khiến fan hâm mộ không hề nghi ngờ về màn lập kỷ lục này.

Tái xuất làng nhạc Kpop sau 3 năm vắng bóng vào lúc 00:00 ngày 09/3 (giờ địa phương), Lee Hi lập tức trở thành cái tên hót nhất. Các ca khúc nằm trong nửa album “Seoulite” cũng nhanh chóng đạt được vị trí trong top đầu của nhiều bảng xếp hạng và liên tục được cộng đồng yêu nhạc Kpop “share đi share lại”.

Đặc biệt, vào lúc 06:00 cùng ngày, tức là chỉ 6 tiếng sau khi ra mắt, ca khúc “Breath” đã mang về cho Lee Hi thành tích all-kill đầu tiên với vị trí số 1 trên 8 bảng xếp hạng âm nhạc online, gồm: Melon, Mnet, Bugs, olleh Music, Soribada, Genie, Naver Music và Monkey 3.

“Breath” là sản phẩm hợp tác giữa Lee Hi và Jonghyun. Ca khúc mang giai điệu ngọt ngào, man mác buồn, phô diễn trọn vẹn giọng hát vốn rất nổi tiếng của Lee Hi.

“Breath” - Lee Hi

Trong album “Seoulite”,  Lee Hi cũng hợp tác với nhiều nghệ sĩ tài năng khác như rapper Incredible, rapper Dok2 và thành viên Winner – Mino.

Nguồn: Soompi



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày