Lee Hong Ki đã thông báo một tour diễn mới sau khi vừa kết thúc concert tại Seoul - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 11 / 01 / 2016

Lee Hong Ki đã thông báo một tour diễn mới sau khi vừa kết thúc concert tại Seoul

Lee Hong Ki đã có hai đêm diễn solo thành công tại Seoul và đang chuẩn bị bắt tay thực hiện tour diễn vòng quanh châu Á.

Lee Hong Ki concert tại Blue Square

Trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật cuối tuần vừa qua, khán giả Hàn Quốc đã được “đã tai đã mắt” với các màn trình diễn solo của Lee Hong Ki trong concert diễn ra tại Blue Square.

“Tôi đã không tự tin với việc biểu diễn một mình trên sân khấu lớn như vậy” – Lee nói với báo chí địa phương trước thềm đêm diễn – “Nhưng tôi hy vọng sau concert này, kinh nghiệm của tôi sẽ tăng lên và phần nào đóng góp vào sự phát triển chung của F.T.Island”.

Ngoài ra, sắp tới, Lee Hong Ki cũng sẽ có một concert solo diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đài Bắc vào gày 17/1/2016 và vé đã được mở bán trực tuyến trên trang web FamiTicket tại địa chỉ www.famiticket.com.tw.

Đặc biệt, nam thần tượng cũng tiết lộ thông tin về tour diễn châu Á sẽ diễn ra 1 tuần sau đó, vào khoảng ngày 23 và 24 tháng 1.

Lee Hong Ki

Lee Hong Ki là trưởng nhóm F.T.Island. Sau 9 năm ra mắt, vào ngày 18/12/2015, Hong Ki đã phát hành album solo đầu tiên, mang tên “FM 302”. Ca khúc chủ đề “Insensible” đã nhiều lần giật cúp trên các show âm nhạc truyền hình và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng online. Cũng theo tổng kết của bảng xếp hạng Gaon, dựa trên doanh thu bán đĩa thực tế, Hong Ki đã lọt vào top 10 nghệ sĩ có album solo bán chạy nhất Kpop năm 2015.

Nguồn: Kpop Herald



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày