Lee Hongki và Jung Haein bất ngờ trước kì tích No.1 của đàn em cùng nhà N.Flying với ca khúc "Rooftop" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 02 / 2019

Lee Hongki và Jung Haein bất ngờ trước kì tích No.1 của đàn em cùng nhà N.Flying với ca khúc "Rooftop"

Các nghệ sĩ cùng công ty FNC đang chia sẻ niềm hân hoan với ban nhạc N.Flying khi “lội ngược dòng” trên BXH nhạc số với ca khúc Rooftop.

Rooftop là single thứ hai nằm trong dự án năm 2019 của N.Flying mang tên Fly High Project ra mắt vào ngày 2/1. Với ca từ nói về khoảnh khắc thường nhật của những cặp tình nhân khi cùng nhau ngắm nhìn bầu trời đêm từ căn phòng gác mái, ca khúc này đang nhận được sự đồng cảm lớn từ những người mang trong mình ký ức về mối tình thời trẻ.

 

[MV] N.Flying(엔플라잉) _ Rooftop(옥탑방)

 

Khả năng làm chủ sân khấu mang đậm cá tính đặc trưng của các thành viên cũng góp phần tạo nên thành công lần này. Chất giọng sảng khoái của Lee Seung Hyub và Yoo Hwe Seung đã làm thỏa mãn các giác quan của người nghe. Nhờ đó, 0h ngày 17/2 (giờ Hàn Quốc), Rooftop đã lần đầu tiên có mặt trong Top 100 của BXH Melon theo real-time. Đến chiều tối 18/2, ca khúc này đã thăng hạng và lọt top các BXH nhạc số lớn tại Hàn, bao gồm cả No.1 trên BXH Bugs.

Ngày 19/2, Lee Hongki (FTIsland) đã đăng tải trên SNS cá nhân một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc N.Flying đạt vị trí No.1 trên BXH kèm theo lời nhắn: "Úi chà! Mấy đứa nhỏ này! Chúc mừng nhé. Cố gắng thêm nữa nhé! Trong thời gian các anh thực hiện nghĩa vụ quân sự nhất định phải lấy lại phong độ nhé".

 

Diễn viên Jung Haein cũng đã góp giọng trên kênh YouTube 2Idiots của hai thành viên Kim Jae Hyun và Cha Hun (N.Flying), đồng thời hứa sẽ hỗ trợ thêm chi phí sản xuất, qua đó phần nào cho thấy được tình cảm anh em đặc biệt giữa họ. Hơn nữa, vì "chung một mái nhà" với nhau đã lâu nên nam diễn viên cũng là người đồng cảm và ủng hộ N.Flying hơn ai hết, kể từ khi nhóm mới vào nghề cho đến hiện tại.

Chiều 19/2, trên tài khoản SNS cá nhân, Jung Hae In đã đăng tải bức ảnh chứng nhận anh đang stream ca khúc Rooftop của N.Flying. Nam diễn viên cũng để lại một thông điệp tình cảm đi kèm: "#N.Flying #Rooftop Tôi đang nghe đi nghe lại ca khúc này". Nhờ bài viết của anh, nhiều fan hâm mộ đã có dịp nghe thử ca khúc Rooftop của N.Flying.

 

 

Giờ đây, khi đã đạt được kỳ tích sau bốn năm debut, N.Flying đang tiếp tục mơ về những bước nhảy vọt cao và xa hơn nữa. Sau khi gửi lời cảm ơn trên SNS và cùng nhau tận hưởng niềm vui này, các thành viên N.Flying hứa hẹn sẽ báo đáp tình cảm của mọi người bằng những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời hơn nữa.

 

Kết quả hình ảnh cho n.flying rooftop

 

Có thể nóivới kì tích No.1 lần này, N.Flying đã leo lên tầng áp mái và đang tiến gần hơn tới bầu trời.



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày