Lee Jinhyuk lại là thí sinh bận rộn nhất hậu Produce X 101: Tất bật với các lời mời show giải trí, tung poster quảng bá fanmeeting riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 07 / 2019

Lee Jinhyuk lại là thí sinh bận rộn nhất hậu Produce X 101: Tất bật với các lời mời show giải trí, tung poster quảng bá fanmeeting riêng

Lee Jinhyuk (Up10tion) - nam ca sĩ đã thể hiện tài năng trong ProduceX101 (Mnet) - đã xác nhận tham gia 2 chương trình giải trí nổi tiếng cũng như tung poster fanmeeting của riêng mình.

Sau khi tham gia Produce X 101, Lee Jinhyuk vẫn tiếp tục trở thành chủ đề nóng hổi. Hiện tại, tài khoản Instagram cá nhân của anh đã vượt mốc 500.000 lượt theo dõi sau khi được lập vào ngày 22/7 vừa qua.

Được biết, không chỉ xác nhận tham gia chương trình Honjok App (JTBC, tạm dịch), Lee Jinhyuk còn nhận được nhiều lời mời từ các show giải trí khác nhau. Gần đây, anh cũng gật đầu với lời mời từ chương trình Alone Life (JTBC). Cả hai chương trình đều sẽ lên sóng vào giữa tháng 8.


Kết quả hình ảnh cho jinhyuk produce x 101

​Song song đó, Lee Jinhyuk đang giao lưu với fan hâm mộ bằng cách mở tài khoản SNS cá nhân và thông báo nhiều lịch trình của bản thân như tổ chức fan meeting. 

Hôm nay, Jinhyuk cũng đã công bố thời gian, địa điểm cũng như hình ảnh poster cho fanmeeting solo mang tên "T.Y.F.L". Theo đó, buổi fanmeeting sẽ diễn ra lúc 18h ngày 10/8 (giờ Hàn Quốc) tại khuôn viên của trường đại học Kyunghee. Vé sẽ được mở bản vào ngày 31/7 vào lúc 20h ngày 31/7 (giờ Hàn Quốc) thông qua trang Yes24 và Interpark. 

 

Ngày 26/7, trên Instagram cá nhân, Jinhyuk đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái: 'Các bạn đã xem thông báo hôm nay chưa? Hẹn gặp lại vào ngày 10/8 nhé ~ #TOPMedia #LeeJinhyuk #Fanmeeting'. 

Trong bức ảnh, Jinhyuk đang tạo dáng giơ tay chữ V và nhìn thẳng vào camera. Ngoại hình ấm áp nổi bật với đường sống mũi thẳng và cao của nam thần tượng thu hút không ít sự chú ý. Các fan hâm mộ đã có những phản ứng nồng nhiệt khi nhìn thấy bức ảnh này.

 

 

Tại chương trình sống còn ProduceX101 (Mnet), Lee Jinhyuk đã bị loại một cách đáng tiếc ở vòng chung kết diễn ra vào ngày 19/7 vừa qua. Với khả năng lãnh đạo tài giỏi cùng năng lực xuất chúng thể hiện trong chương trình, nam thần tượng đã trở thành tâm điểm chú ý.

 

 

Sau khi chương trình kết thúc, anh cũng đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt cũng như kỳ vọng của công chúng vào những hoạt động sắp tới của mình. Có thể nói tính đến lúc này, Jinhyuk chính là thí sinh bận rộn nhất sau khi Produce X 101 khép lại. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày