Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao

Việc nam diễn viên kiêm ca sĩ Lee Min Ho không nhận thù lao khi tham gia dự án này cho thấy niềm đam mê cống hiến của anh chàng là rất lớn. Được biết, Lee Min Ho còn ấp ủ một dự định trở lại với sự nghiệp ca hát trong thời gian sắp tới.

Lee Min Hoo tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao

 

*DMZ: khu vực phi quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên nằm ở Bàn Môn Điếm (Panmunjeom), ranh giới giữa hai miền Nam Bắc Triều Tiên, cách thủ đô Seoul 50km.

“Tất cả chiến sĩ đóng quân tại DMZ đều rất trẻ. Tôi cảm thấy có tội”, diễn viên kiêm ca sĩ Lee Min Ho cho biết như vậy khi chia sẻ trải nghiệm của chính mình khi đặt chân đến Khu vực phi quân sự Triều Tiên (Korean Demilitarized Zone) trong lúc ghi hình phim tài liệu “The wild” của đài MBC.

Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao

Hôm qua, Lee Min Ho tham dự một cuộc họp báo cho bộ phim tài liệu “The wild” ở Seoul. Anh đã dành thời gian thuật lại dự án đặc biệt của MBC, ghi hình khung cảnh tự nhiên bên trong khu vực DMZ. Khu vực này rộng 4km, dài 256km, được xem là khu phi quân sự lớn nhất trên thế giới. Đây từng là chiến địa ác liệt trong thời kỳ chiến tranh trên bán đảo Triều Tiên.

Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao

Lee Min Ho giải thích hai lý do khiến anh quyết định bắt tay vào dự án này: thứ nhất vì anh quan tâm đến phim tài liệu, thứ hai vì đó là DMZ. Lee Min Ho cho biết anh cảm thấy hồi hộp như thế nào ngay khi vừa đến hiện trường.

Đóng vai trò như một người dẫn dắt và là thành viên trong ekip thực hiện phim tài liệu này, Lee Min Ho đề cập đến việc anh đã sống tại DMZ như thế nào trong suốt 3 ngày, 2 đêm. Nói về việc nhập ngũ sắp tới, Lee Min Ho chia sẻ “Giống như bất kỳ diễn viên khác chuẩn bị vào quân đội, tôi thấy buồn khi phải chia tay mọi người, tuy nhiên, sẽ chỉ mất một thời gian ngắn thôi. Tôi muốn làm việc trong thật nhiều dự án mà tôi có thể trước khi tôi nhập ngũ.”

Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao

Đạo diễn Kim Jung Min của phim tài liệu “The wild” cho biết Lee Min Ho quyết định tham gia miễn phí vào dự án, chứng tỏ anh rất đam mê việc thực hiện phim tài liệu.

Lee Min Ho tình nguyện tham gia phim tài liệu về DMZ mà không nhận thù lao

Được biết, phần đầu của "The wild" sẽ phát sóng vào ngày 3 tháng 4 trên đài MBC, những phần còn lại sẽ lần lượt được phát sóng vào ngày 05/06, 12/06 và 19/06.

Nguồn: bntnews



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày