Lee Minwoo và Shin Hyesung (Shinhwa) làm huấn luyện viên cho "Boys 24" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 12 / 05 / 2016

Lee Minwoo và Shin Hyesung (Shinhwa) làm huấn luyện viên cho "Boys 24"

2 thành viên nhóm nhạc huyền thoại sẽ góp mặt trong "phiên bản nam của Produce 101" sắp tới trong vai trò mới.

"Phiên bản nam của Produce 101" đang dần lộ diện đội hình các nhà sản xuất và nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong show sống còn này!

Theo thông báo mới nhất từ phía các nhà sản xuất, 2 thành viên nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất Kpop - Shinhwa, Shin Hyesung và Lee Minwoo sẽ tham gia đội trưởng cũng như huấn luyện viên của Boys 24 - một chương trình thực tế sống còn để tìm kiếm nhóm nhạc thần tượng tiếp theo của Mnet. 49 thực tập sinh tài năng và may mắn, những người đã vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao với tỷ lệ cạnh tranh lên đến 220:1, sẽ được học hỏi những kinh nghiệm và kiến thức từ 2 thần tượng huyền thoại.

Vào ngày 12/5, một đại diện của CJ E&M (công ty sở hữu Mnet) khẳng định, "2 thành viên Minwoo và Hyesung của Shinhwa sẽ xuất hiện với vai trò huấn luyện viên cho Boys 24. Cả hai sẽ chịu trách nhiệm tạo nên các nhóm khác nhau cho các thực tập sinh, đồng thời huấn luyện họ với những kinh nghiệm của chính mình với tư cách là những thành viên của nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất Hàn Quốc".

Lee Minwoo và Shin Hyesung

Boys 24 là một chương trình biểu diễn được xây dựng theo format của một show sống còn. Ở mỗi tập phim, các nhóm thực tập sinh sẽ cạnh tranh với nhau và 24 thực tập sinh cuối cùng sẽ được trao quyền biểu diễn tại nhà hát riêng của họ, nơi họ sẽ có cơ hội được biểu diễn trực tiếp trong suốt 1 năm.

Khác với các chương trình sống còn khác, Boys 24 tập trung vào vấn đề làm việc nhóm, và những người có kỹ năng làm việc nhóm tốt hơn sẽ được đánh giá cao trong cuộc thi. Mục tiêu của chương trình là đào tạo và ra mắt nhóm thực tập sinh xuất sắc trụ đến vòng cuối cùng.

Những "bậc thầy" của các kĩ năng hát, rap và nhảy sẽ đào tạo các thí sinh trong cuộc thi, nhưng Shin Hyesung và Lee Minwoo sẽ giúp đỡ và hướng dẫn các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

Lee Minwoo và Shin Hyesung 2

Cỗ máy nhảy của Shinhwa - Lee Minwoo

Lee Minwoo và Shin Hyesung 3

Giọng ca chính của Shinhwa - Shin Hyesung

Công ty quản lý của Shin Hyesung và Lee Minwoo, Liveworks Company, đồng thời cũng là đối tác chính sản xuất Boys 24 cùng Mnet", cho biết: "Lý do Shinhwa cho đến nay vẫn có thể tiếp tục hoạt động cùng nhau sau 18 năm chính là nhờ tinh thần đồng đội của họ. Do đó, sự xuất hiện của Shin Hyesung và Lee Minwoo trên một chương trình đánh giá theo kỹ năng làm việc nhóm chính là một tài sản lớn và có ý nghĩa đối với các thực tập sinh. Họ sẽ mang đến những kinh nghiệm quý báu cho các thí sinh học hỏi".

Boys24 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 18/6, lúc 11:30h (giờ Hàn Quốc). Cùng chờ đón sự xuất hiện của 2 thành viên nhóm nhạc huyền thoại trong vai trò huấn luyện viên cho các thực tập sinh của chương trình!

Munnie (Nguồn: Mnet)



Bạn ủng hộ huấn luyện viên nào?
  • Lee Minwoo

    Lee Minwoo

    Lee Minwoo

    0 votes / 0%
  • Shin Hyesung

    Shin Hyesung

    Shin Hyesung

    0 votes / 0%
Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày