Lee Soo Hyun (Akdong Musician) bật mí danh sách những người bạn nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 25 / 07 / 2017

Lee Soo Hyun (Akdong Musician) bật mí danh sách những người bạn nổi tiếng

Bên cạnh đó, nữ nghệ sỹ nhà YG cũng chia sẻ thêm về kênh youtube cá nhân với hơn nửa triệu người theo dõi, cũng như những dự định trong tương lai.

akdong musician comeback tháng 7 2017

Akdong Musician vừa bất ngờ trở lại đường đua Kpop tháng 7 với một sản phẩm mới do chính nhóm sáng tác. Album "Summer Episode" là thông điệp ý nghĩa dành cho người hâm mộ, đặc biệt ca khúc chủ đề "Dinosaur" cũng là ca khúc EDM đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm. Không kèn không trống không quảng bá đình đám nhưng bằng tài năng thiên bẩm mà cặp anh em này luôn chinh phục khán giả bằng những sản phẩm chất lượng nhất và mang về lượng fan không ít.

Lee Soo Hyun của Akdong Musician

Mới đây (ngày 25 tháng 7), tạp chí Allure Korea đã phát hành một bộ ảnh của thành viên Lee Soo Hyun của Akdong Musician và kèm theo đó là một bài phỏng vấn ngắn với cô gái này. Nhân dịp trả lời phỏng vấn, Lee Soo Hyun nói về những người bạn nổi tiếng, thành tích trên youtube và cả mục tiêu trong tương lai.

Lee Soo Hyun (Akdong Musician) bạn thân Yeri (Red Velvet)

Không sở hữu nhan sắc xinh đẹp như những nữ thần tượng khác nhưng bạn có biết rằng Lee Soo Hyun có cả kênh làm đẹp trên youtube hay không? Ngoài bận rộn với âm nhạc thì cô gái trẻ còn chăm chỉ tương tác trên kênh làm đẹp và nó đã thu hút hơn 500.000 người theo dõi chỉ sau khi mở vào tháng trước.

Đồng thời, Lee Soo Hyun cũng chia sẻ đôi điều về những người bạn nổi tiếng, bao gồm nữ diễn viên Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron, Kim Bo Ra, và Yeri của nhóm Red Velvet. Họ thường đi ăn bánh gạo cay với nhau bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Lee Soo Hyun (Akdong Musician) mở kênh youtube làm đẹp riêng

Ngoài ra, cô gái chưa tròn 20 tuổi còn tự hào khi cho biết mình đã đạt được 2 mơ ước của mình là trở thành ca sĩ và mở kênh Youtube làm đẹp riêng. Và trong tương lai, Lee Soo Hyun muốn trở thành một DJ trên radio và thử công việc của một người pha chế thức uống.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày