Lee Soo Man khuyến khích và cảm ơn thời gian Seohyun làm việc tại SNSD khi cô nói ý định rời khỏi SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 11 / 2017

Lee Soo Man khuyến khích và cảm ơn thời gian Seohyun làm việc tại SNSD khi cô nói ý định rời khỏi SM

Phản ứng của vị chủ tịch khiến Seohyun hết sức xúc động.

Phản ứng của SNSD và SM khi seohyun chấm dứt hợp đồng

Thời gian qua, Seohyun (SNSD) liên tục được phỏng vấn về câu chuyện xoay quanh việc kết thúc hợp đồng với SM. Mới đây, cô nàng tiếp tục trải lòng về cách mà Lee Soo Man và các thành viên khác trong SNSD phản ứng khi cô đưa ra quyết định này.

Seohyun cho biết mình đã ngồi ăn cùng với Lee Soo Man để nghe ông ấy nói về suy nghĩ của mình khi nữ thần tượng muốn ra đi khỏi SM Entertainment.

Phản ứng của SNSD và SM khi seohyun chấm dứt hợp đồng

"Ông ấy khuyến khích tôi rất nhiều. Ông ấy cũng nói về việc tôi đã làm tốt đến bây giờ và còn cảm ơn tôi nữa", Seohyun xúc động trải lòng. "Tôi cũng vô cùng biết ơn ông ấy. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ mãi mãi biết ơn vì ông ấy đã giúp một cô gái bình thường như tôi đã trở thành một người có sức ảnh hưởng tích cực cho nhiều người khác khi là một thành viên của Girls' Generation. Tôi nói với ông ấy rằng tôi muốn tiếp tục sống với trách nhiệm đó. Ông ấy tôn trọng quyết định của tôi, và nói với tôi rằng ông ấy sẽ luôn ủng hộ tôi", đó là cách phản ứng của người sáng lập SM khi một nghệ sĩ công ty muốn kết thúc hợp đồng.

Phản ứng của SNSD và SM khi seohyun chấm dứt hợp đồng

Về phía nhóm SNSD, Seohyun cho biết rằng, "Các thành viên của Girls' Generation luôn nói chuyện với nhau rất nhiều, và chúng tôi cũng đã có nhiều cuộc nói chuyện nghiêm túc về vấn đề này. Chúng tôi luôn nói về ước mơ của mình và những gì chúng tôi muốn làm cho chính mình. Chúng tôi đã trưởng thành cùng nhau trong 10 năm qua ... và chúng tôi nhận thức rõ rằng có những hướng đi mà chúng tôi muốn thực hiện với cuộc sống của riêng mình. Tôi nghĩ chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của nhau. Chúng tôi hiểu sự lựa chọn của nhau, và hứa sẽ hỗ trợ lẫn nhau cho đến tận cùng".

Trong khi đó, Seohyun đang có kế hoạch thành lập một công ty của riêng mình để quản lý các hoạt động quảng bá trong tương lai.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày