Lee Sora kết hợp cùng Suga (BTS) với ca khúc 'Song Request' lay động lòng người vào những ngày lạnh giá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 01 / 2019

Lee Sora kết hợp cùng Suga (BTS) với ca khúc 'Song Request' lay động lòng người vào những ngày lạnh giá

Âm sắc đặc biệt của Lee Sora kết hợp với giọng rap truyền cảm của Suga (BTS) đã tạo ra một ca khúc mùa đông đi vào lòng người.

6h (theo giờ Hàn Quốc) ngày 22/1, ca sĩ Lee Sora đã phát hành single mới mang tên Song Request. Đây là ca khúc ca khúc do Tablo (Epik High) sáng tác, vốn được các fan yêu nhạc mong đợi từ lâu nhờ có sự góp mặt của thành viên Suga của BTS. Nam idol đã sáng tác đoạn rap trong bài và trực tiếp thể hiện một cách trữ tình, hoài cổ, hoàn toàn phù hợp với cảm xúc của nữ ca sĩ tiền bối.

 

Lee Sora - Song Request M/V

Song Request tựa như tiếng trò chuyện nhẹ nhàng trên radio buổi đêm, có thể khiến người nghe đồng cảm và cảm thấy được an ủi. Bài hát hứa hẹn sẽ thỏa mãn đôi tai fan yêu nhạc với giọng ca và xúc cảm đặc biệt mà Lee Sora truyền tải.

Nữ ca sĩ Lee Sora vốn nổi danh với giọng ca nhẹ nhàng, cảm xúc sẽ mang đến cảm giác ấm áp, được che chở cho người nghe thông qua giai điệu của Song Request. Hơn hết, sự tinh tế của Lee Sora kết hợp với đoạn rap trữ tình của Suga hứa hẹn sẽ cho ra đời một tác phẩm âm nhạc hoàn thiện nhất.

 

 

Ảnh cap trong MV "Song Request".

Không chỉ có giai điệu giàu cảm xúc, Song Request còn có ca từ đi sâu vào lòng người: "Này chàng DJ, hãy bật một ca khúc có thể khiến tôi cười/ Cười để vơi đi trái tim u sầu đêm nay/Một ca khúc để tôi quên đi người ấy/Này chàng DJ, hãy bật một ca khúc làm tôi khóc/Khóc cho thỏa nỗi bức bối đêm nay/Một ca khúc để tôi quên đi người ấy/Mỗi khi mưa rơi ngoài cửa sổ, tôi lại nghĩ đến người."

Ngay sau khi phát hành, ca khúc kết hợp của Lee Sora và thành viên BTS đã leo hạng thần tốc trên các bảng xếp hạng nhạc số. Hiện tại, sau 2 giờ phát hành, Song Request đã "chễm chệ" ngôi đầu của hai BXH nhạc số lớn Bugs và Naver đồng thời giữ thứ hạng cao trên các BXH khác.

Ca sĩ Lee Sora debut vào năm 1993 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc jazz Strange People. Sau đó, cô đã phát hành album solo đầu tiên vào năm 1995 và tích cực hoạt động âm nhạc từ đó đến nay. Nữ ca sĩ nổi danh với các ca khúc bất hủ như The Wind Blows, To You Who Do Not Love Me...



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày