Leeteuk (Super Junior) phải "đứng mũi chịu sào" trong sự việc ồn ào giữa EXO và "Star 360"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 08 / 2016

Leeteuk (Super Junior) phải "đứng mũi chịu sào" trong sự việc ồn ào giữa EXO và "Star 360"?

Nhiều người đã rất bất ngờ khi một MC của chương trình như Leeteuk lại phải lên tiếng xin lỗi, trong khi ban tổ chức lại chẳng hề có bất kỳ động thái trấn an dư luận nào.

Ngày hôm qua, thông tin về sự có mặt của EXO trên chương trình "Star 360" của MBC đã làm bùng nổ một cuộc tranh cãi lớn trong cộng đồng fan hâm mộ.

EXO Star 360

Theo đó, show truyền hình mới này của đài MBC vừa tổ chức buổi ghi hình đầu tiên. Trong tập đầu, EXO sẽ trở thành những khách mời độc quyền. Thế nhưng, buổi quay phim này lại trở thành nguyên nhân cho một vụ ồn ào lớn, khi các EXO-L không chỉ thể hiện sự tức giận của mình với chương trình, mà còn "giận cá chém thớt" lên cả MC chính.

Vì khả năng quản lí yếu kém của nhân viên đài MBC, các EXO-L buộc phải xếp hàng đến hơn 20 tiếng để được xem EXO biểu diễn live. Không chỉ vậy, các fan còn bị nhân viên chương trình đối xử rất tệ vì gây ồn ào. Hơn thế, mặc cho một lượng fan rất lớn đã đến xếp hàng cho buổi quay, nhưng chương trình chỉ cho 500 người đầu tiên được vào xem, chưa kể là họ chỉ được xem 3 tiết mục được dàn dựng rất sơ sài. Người hâm mộ bắt đầu cực kì bất mãn khi nhận ra rằng, dù cho họ đã phải chờ đợi rất lâu với niềm tin sẽ được xem trọn vẹn buổi ghi hình, nhưng sau tất cả những chậm trễ này, các fan chỉ được xem vài tiết mục ngắn ngủi và qua loa mà thôi.

Leeteuk xin lỗi vì ồn ào giữa EXO và Star 360

Chính vì lẽ đó, sự tức giận của các EXO-L thậm chí còn tràn sang cả Leeteuk (Super Junior) – một trong những MC chính của chương trình, đến mức các fan của Leeteuk phải report những người bêu xấu hình ảnh của anh. Nhận thấy được mức độ nghiêm trọng của vấn đề, Leeteuk phải viết vài lời lên Twitter để giải thích toàn bộ vấn đề và xin lỗi về sự việc.

Leeteuk xin lỗi vì ồn ào giữa EXO và Star 360

Anh viết: “..Chúng tôi đã hoàn thành rất tốt việc ghi hình cho chương trình "Star Show 360". Tôi nghĩ rằng nó sẽ rất tuyệt vời, nhưng tại sao mọi người ai cũng bàn tán về tôi vậy? Chúng tôi đã quay xong phần trò chuyện, và tôi phải rời khỏi đó để đến buổi quay radio show, và rồi quay ngược trở lại để ghi hình trực tiếp, vậy nên xin đừng cãi nhau nữa nhé. Giờ thì tôi đang ghi hình lần cuối cho "I Can See Your Voice 3" đây..”.

Leeteuk xin lỗi vì ồn ào giữa EXO và Star 360

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến rằng, Leeteuk không cần phải xin lỗi trong việc này. Đồng thời, netizen cũng cảm thấy bất bình khi những tranh cãi thế này lại liên lụy đến những người chẳng có liên quan gì đến vấn đề này.

Bạn nghĩ sao về mức độ nghiêm trọng của sự việc này?

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày