Leeteuk " Tôi đã đặt cược cuộc đời tôi vào Super Junior" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Leeteuk " Tôi đã đặt cược cuộc đời tôi vào Super Junior"

Trong những năm qua, Leeteuk đã từng từ bỏ rất nhiều cơ hội khác để đồng hành cùng Super Junior.

Leeteuk super junior

Vào ngày 18 tháng 6, nam thần tượng Leeteuk đã đăng lên trang cá nhân một bức ảnh và dòng chú thích xúc động: "Super Junior, một nhóm mà tôi đã đặt cược cả cuộc đời của tôi. Và tôi vẫn đang đặt cược cuộc đời cho nhóm. Có rất nhiều điều tôi đã phải từ bỏ vì sự lựa chọn này, nhưng cũng có rất nhiều điều mà tôi đã đạt được như là một kết quả xứng đáng. Hãy có sự lựa chọn như thể chịu trách nhiệm về những điều bạn không được chọn lựa. Đó là cách mà những gì đã xảy ra và sẽ xảy ra. Khuya lắm rồi. Rất nhiều cảm xúc. Vì vậy hãy nói “cheesy”. Nhưng đó là những gì tôi cảm giác được ngay lúc này,…”.

Leeteuk super junior vày tỏ tình cảm cho nhóm

Trong khi đó Super Junior đã thông báo rằng họ đang có kế hoạch quay trở lại vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay. Đây sẽ là album mới đầu tiên của họ trong hai năm kể từ "Devil" được phát hành vào năm 2015.

Super Junior comeback tháng 11 năm 2017

Nhóm đã dành một khoảng thời gian dài để các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ryeowook, Kyuhyun là hai thành viên mới nhập ngũ gần đây. Eunhyuk, Donghae và Choi Siwon thì sẽ giải ngũ vào tháng 7, 8 năm 2017. Chính vì thế Super Junior quyết định trở lại vào cuối năm nay.

Sungmin Super Junior bị ép rời nhóm

Ngoài ra, dàn trai đẹp nhà SM cũng đã  bị cuốn vào cuộc tranh cãi về đợt comeback này. Nguyên nhân là bởi đông đảo cộng đồng fan yêu cầu Sungmin rời khỏi nhóm và không được tham gia hoạt động comeback sắp tới. Trước làn sóng phản đối dữ dội này, SJ Label (đại diện của Super Junior) trả lời rằng họ đã lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp báo vào tháng 6 này. Tại đây, cộng đồng người hâm mộ có thể tham gia và thảo luận về tương lai của Super Junior.

Không biết liệu rằng SM có chiều lòng fan mà loại Sungmin khỏi nhóm hay không? Bạn nghĩ rằng khả năng có cao không?



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày