Quy định khắc nghiệt của bố Park, ai phạm phải là sẽ bị sa thải 100% - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 26 / 10 / 2017

Quy định khắc nghiệt của bố Park, ai phạm phải là sẽ bị sa thải 100%

Đây là những quy định mà các nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty bắt buộc phải tuân theo.

Trong một chương trình truyền hình, CEO Park Jin Young đã giải thích một nguyên tắc rất quan trọng mà tất cả nhân viên của JYP Entertainment đều phải tuân theo. Ông tiết lộ rằng tất cả nhân viên của JYP Entertainment (bao gồm cả các nghệ sĩ, diễn viên, thần tượng...) đều bị cấm vào quán bar chỉ có nhân viên nữ phục vụ.

JYP

JYP

Những quán bar chỉ có nhân viên nữ phục vụ thường có "hình tượng" không mấy tốt đẹp, mặc dù rất nhiều nơi chỉ cho nhân viên tiếp khách bằng cách mời đồ uống và trò chuyện

Ông trùm JYP giải thích rằng khi lần đầu tiên thông báo quy tắc này cho nhân viên của mình, tất cả đã bị sốc. "Khi tôi lần đầu tiên nói với mọi người, họ đã cảm thấy gần như bị xúc phạm. Họ hỏi, "Vậy chúng ta có thể gặp nhau ở đâu và thảo luận về kinh doanh? Bây giờ, mọi người đều gặp nhau ở những nơi đó mà sếp"".

Đáp lại, Park Jin Young khẳng định chắc nịch rằng đây là một quy định bắt buộc của công ty, ai vi phạm sẽ phải nhận lấy một hình phạt nặng nề. "Tôi nói với họ "Công ty có thất bại cũng không sao cả, nhưng ngay khi mọi người bước một chân vào những nơi đó, hãy chuẩn bị tinh thần để bị sa thải đi!"".

JYP

Với tính cách vừa nghiêm khắc vừa mềm mỏng của mình, không quá ngạc nhiên khi Park Jin Young trở thành một trong những người được kính nể nhất trong ngành!



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày