Liên tục tung 'thính' comeback và debut cho 'gà nhà' nhưng YG lại đang bỏ rơi cả CL, Lee Hi và Lee Soo Hyun? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 10 / 02 / 2019

Liên tục tung 'thính' comeback và debut cho 'gà nhà' nhưng YG lại đang bỏ rơi cả CL, Lee Hi và Lee Soo Hyun?

Việc cả 3 nữ nghệ sĩ này biến mất quá lâu khiến dư luận bất bình đặt câu hỏi tại sao YG lại phải mải mê debut nhóm mới trong khi họ còn chưa chăm lo tới nơi tới chốn cho các nghệ sĩ hiện có.

Cách đây không lâu, trang tin Newsen của Hàn Quốc đã xuất bản một bài báo đặc biệt về "sự im lặng" của CL, Lee HiLee Soo Hyun (Akdong Musician) - những nghệ sĩ nữ đã và đang phải trải qua khoảng thời gian gián đoạn hoạt động quá lâu vì bị YG "giam cầm". Bài báo này thậm chí còn đặt ra một câu hỏi đầy châm biếm rằng: Liệu "hộp châu báu" của YG có đang dần biến thành "hộp đồ cổ" hay không, khi mà nhiều nghệ sĩ tài năng của họ thậm chí còn không được "nhìn thấy ánh sáng" trong một khoảng thời gian quá dài?

Knet bức xúc vì CL, Lee Hi và Soo Hyun bị YG giam cầm quá lâu

Yang Hyun Suk gần đây đã công bố một loạt kế hoạch cho các nhóm nhạc thần tượng của công ty, chẳng hạn như sự trở lại của Black Pink, WINNER, iKON, hay màn ra mắt của nhóm nam tân binh Treasure 13. Tuy nhiên, người đứng đầu YG lại không một lần đề cập đến các giọng ca solo nữ mà công ty đang sở hữu, mặc dù họ vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển.

Knet bức xúc vì CL, Lee Hi và Soo Hyun bị YG giam cầm quá lâu

Truyền thông Hàn Quốc và cư dân mạng đã chỉ ra rằng lần cuối cùng CL phát hành một sản phẩm chính thức là cách đây 3 năm. Trong khi đó, Lee Hi cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi lần comeback cuối cùng của cô diễn ra trước cả khi Black Pink chính thức ra mắt. Lee Soo Hyun dù vẫn đang tích cực xuất hiện với vai trò YouTuber, nhưng cô lại không có bất kỳ hoạt động âm nhạc nào kể từ khi anh trai Lee Chan Hyuk nhập ngũ vào năm 2017.

Thực tế này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc và không thể hiểu được tại sao Yang Hyun Suk lại phải cho ra mắt nhóm nhạc mới trong khi quá nhiều nghệ sĩ kỳ cựu của công ty vẫn đang bị bỏ bê như vậy. Một số ý kiến ​​thậm chí còn mong cả CL, Lee Hi và Lee Soo Hyun hãy chuyển sang công ty khác trước khi bị công chúng quên lãng hoàn toàn.

- "Thực sự là đã quá lâu rồi chúng ta không được thấy Lee Hi xuất hiện..."

- "Với tôi thì người đáng thương nhất chính là Katie Kim. Cô ấy bị giam cầm trong cái hộp kho báu đó trong nhiều năm liền, để rồi cuối cùng vẫn phải rời khỏi YG. Haizzzz, Hyun Suk à, đừng quá tham lam như vậy chứ. Nếu cuối cùng ông vẫn định đá họ đi thì chi bằng hãy giải thoát cho họ sớm đi mà!"

- "Hãy chuyển sang Antenna Music hết đi..."

- "Tôi nhớ Chan Hyuk từng nói rằng bản thân đã sáng tác rất nhiều bài để Soo Hyun có thể hát trong lúc cậu ấy nhập ngũ, và bây giờ thì Chan Hyuk chuẩn bị xuất ngũ luôn rồi..." 

- "Ít nhất thì CL còn được quay một bộ phim ở Mỹ và Lee Soo Hyun cũng được làm DJ radio... Trong khi Lee Hi thì... Haizzz"

- "Đến lúc YG nên đóng cửa rồi. Thật đáng kinh ngạc khi công ty này có thể sống dai đến vậy sau khi trải qua quá nhiều bê bối chấn động, mặc dù ai cũng biết rằng đó là nhờ lòng trung thành của lũ fan não tàn"

- "YG có đang sở hữu nhiều nhân viên như những gì chúng ta vẫn nghĩ không vậy? Tôi nhớ Seungri từng nói trong concert riêng rằng không có vũ công phụ họa nào còn ở lại công ty. Tất cả nghệ sĩ của họ chỉ đang chờ đợi các bài hát của Teddy, và dường như YG không có bất kỳ nhạc sĩ nào khác. Ngay cả các thực tập sinh cũng phải tự sáng tác, viết lời và biên đạo cho các ca khúc của họ. Nếu YG thực sự đổ cả núi tiền vào việc xây tòa nhà mới, đáng lý ra họ nên dành một phần trong số đó để tuyển thêm nhân viên và sáng tác cho Lee Hi một bài hát mới đi"

- "Đã quá lâu rồi kể từ lần cuối cùng Lee Hi trở lại. Giữ cô ấy ở lại công ty để làm gì nếu các người không định để cô ấy hoạt động"

- "Tôi đã rất thất vọng vì "MIXNINE", nhưng nhóm mới Treasure của họ thực sự khiến tôi không nói nên lời... Thay vì cứ mải mê ra mắt nhóm mới, đáng lẽ ra YG nên tập trung lo cho những nghệ sĩ hiện tại của mình đi chứ"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Làm ơn để Lee Hi đi đi, mục đích của các người là gì vậy? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Rõ ràng là YG chỉ quảng bá cho những nghệ sĩ kiếm ra thật nhiều tiền cho họ thôi"

- "Gốc gác của Yang Hyun Suk vốn không phải là một nghệ sĩ âm nhạc thực thụ, nên về cơ bản ông ta chỉ là một doanh nhân. Ông ta sẽ mang những sản phẩm thật đẹp ra bày bán, và nhanh chóng cất chúng vào kho một khi doanh số không tốt"



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày