Liệu có công bằng khi NU'EST tham gia Produce 101? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

Liệu có công bằng khi NU'EST tham gia Produce 101?

Bên cạnh đó một cuộc tranh luận khác về sự thực bỏ rơi NU'EST của công ty quản lý Pledis.

Kể từ khi có thông tin về sự tham gia của 4 thành viên NU'EST trong chương trình "Produce 101" mùa 2, rất nhiều luồng ý kiến khác nhau đã nổ ra. Một số người cho rằng đây là tia hy vọng cuối cùng của một boygroup tài năng nhưng lại bị công ty quản lý đối xử tệ bạc. Vài người khác lại khẳng định thật quá bất công cho các thực tập sinh còn lại khi một nhóm nhạc đã debut 6 năm lại góp mặt trong chương trình dành cho tân binh như thế này.

NU'EST Produce 101

Mới đây, trên diễn Pann, chủ đề này lại một lần nữa được nhắc đến. Bài viết mang tên "Sự thật về NU'EST" đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của netizen, bởi nó đưa ra những bằng chứng cho thấy boygroup này đã được công ty quản lý quảng bá rất chu đáo. Những bằng chứng được người đăng tải bài viết nói trên đưa ra như sau:

1) Ca khúc debut "Face" của NU'EST có lượng view YouTube còn cao hơn cả bài hát debut của EXO là "MAMA".

Nhóm cũng có nhiều MV khác đạt 10 triệu view như "Action" và "Hello".

NU'EST Produce 101

2) Họ phát hành album mới mỗi năm và gần như không có bất kỳ khoảng gián đoạn nào.

NU'EST Produce 101

3) Họ phát hành 2 single và một full album ở Nhật. Doanh số của nhóm cũng từng đạt #1. Mini album của họ cũng bán được khoảng 30.000 bản.

NU'EST Produce 101

4) Họ từng được đề cử #1 trên show âm nhạc.

5) Họ có 3 chương trình truyền hình thực tế.

NU'EST Produce 101

6) Nhóm từng 4 lần tham gia "Idol Athletic Championship"

7) Nhóm cũng từng xuất hiện trên "Weekly Idol" và V App

Ngay dưới bài đăng này, netizen đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Một số người đồng tình với thông tin được chia sẻ trong bài viết và khẳng định NU'EST chẳng hề thê thảm như người ta vẫn nghĩ, trong khi một bộ phận khác lại quyết liệt phản đối ý kiến trên.

NU'EST Produce 101

- "Đúng là fan NU'EST đã đi khắp nơi và nói như thể NU'EST flop nặng là bởi cách quản lý không đến nơi đến chốn của Pledis mà. Sự thật là công ty đã quảng bá cho họ rất nhiều và nhóm cũng chẳng thê thảm đến mức đó đâu. Sao bài viết này lại bị chỉ trích chứ? Fan là những người duy nhất nổi điên thôi. Tụi này cũng đâu có xúi mọi người đừng bình chọn cho NU'EST hay nhóm không đáng thương như người ta vẫn nghĩ"

- "Cũng giống như chuyện các fan khiến mọi người phải thông cảm với nhóm, chúng tôi có quyền được biết sự thật mà. Tụi này cũng chẳng thể chỉ đọc những bài chỉ trích Pledis. Công ty đã quảng bá cho nhóm nhiều đến thế này rồi nhưng fan thì lại chẳng muốn thừa nhận ㅋㅋㅋㅋ Đây là lý do tại sao những bài viết kiểu này lại trở nên phổ biến đấy. Nếu không thông cảm với NU'EST thì sẽ thành ra ghét bỏ sao? Nực cười"

- "Không có gì là nhóm này chưa làm cả. Mọi người đều biết là nhóm hoạt động rất nhiều, thật tội nghiệp khi fan cứ phải chối bỏ sự thật đó. Nếu fan thừa nhận luôn thì đâu có ai nói gì"

- "Nói thật thì, Jonghyun là trainee bias của tôi và tôi cũng ủng hộ các thành viên khác của NU'EST, nhưng tất cả những chuyện này là sự thật mà. Nếu mọi người muốn phủ nhận thì cứ bỏ qua bài viết này đi. Tôi phải công nhận rằng sự tham gia của NU'EST là bất công... Nhưng mà tôi vẫn sẽ vote cho họ"

- "Lúc trước thì chẳng có ai biết gì về NU'EST trong quá khứ, vậy mà bây giờ các người lại bảo rằng nhóm đã nổi tiếng sẵn rồi ㅋㅋㅋㅋ Mấy người thì biết gì về họ chứ. Tìm kiếm mới ra được vài thông tin kiểu này chứ gì... Tôi biết mấy người chỉ đang làm những chuyện này vì thời lượng lên hình của NU'EST sẽ cướp mất cơ hội debut của thực tập sinh mà các người yêu thích thôi ㅋㅋㅋㅋ Dừng lại được rồi đó. Các thành viên đều rất cố gắng và làm việc chăm chỉ. Chẳng phải mấy người đang ghen tị vì NU'EST có thể quảng bá với tư cách là một nhóm sau khi "Produce 101" kết thúc sao?"

- "Nói đúng ra thì công ty quảng bá cho nhóm đàng hoàng mà. Chẳng phải họ flop là vì không đạt đến kỳ vọng của mọi người sao?"

- "Họ quảng bá còn nhiều hơn nghệ sĩ yêu thích của tôi nữa"

- "Từ bao giờ mà "Produce 101" trở thành chương trình cứu rỗi các nhóm flop vậy?"

Bạn nghĩ gì về ý kiến của netizen liên quan đến sự xuất hiện của NU'EST trong "Produce 101" mùa 2?



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày