Lisa (BLACKPINK) học tiếng Hàn bằng cách nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Lisa (BLACKPINK) học tiếng Hàn bằng cách nào?

Bên cạnh tiết lộ bí quyết học tiếng Hàn, Lisa còn chia sẻ nhiều điều thú vị khác về bản thân.

Mới đây trong dịp phỏng vấn với tạp chí HIGHCUT, các thành viên BLACKPINK, trong đó có Lisa đã được dịp bày tỏ nhiều suy nghĩ. Khi được hỏi về việc giỏi tiếng Hàn, Lisa đã thành thật chia sẻ:

Mình có nghe nói Lisa rất giỏi tiếng Hàn, nhưng mà mình chưa từng nghĩ rằng bạn lại giỏi tới vậy đâu. Vậy chắc bạn học mỗi ngày luôn đúng không?

Em nghe từ vựng mỗi ngày luôn ạ. Đôi khi em sẽ hỏi các unnies rằng "Nghĩa của từ này là gì thế ạ?", rồi sẽ ghi chép lại.

Vậy thì việc đọc sách, báo bằng tiếng Hàn có làm khó bạn?

Em có thể đọc được ạ, tất nhiên là có mấy từ khó so với em... Báo trong tiếng Hàn là gì nhỉ? "Shinmun" đúng không ạ? À phải rồi, em không hiểu được mấy chữ tiếng Trung xuất hiện ở trên báo đâu.Ngoài ra, cô nàng em út của BLACKPINK cũng nói nhiều về quê hương Thái Lan của mình cũng như suy nghĩ về việc hoạt động của BLACKPINK.

Chắc bạn nhớ gia đình ở Thái Lan lắm đúng không? Bạn có từng cho họ nghe bài hát mới mà nhóm phát hành chưa?

Em có thể tiếp xúc với họ mỗi ngày... qua tin nhắn. Bài hát chủ đề lần này của chúng em là tiếng Hàn nên bố mẹ em không hiểu đâu ạ, nhưng mà họ có nói rằng phần của em nghe khá là "nghiện" đó.

Lisa đã từng trở về Thái Lan bao giờ chưa kể từ sau khi debut?

Kể từ khi sang Hàn và debut với nhóm thì em thực sự không được ra nước ngoài nhiều. Mỗi khi ra ngoài thì em không thể rời khỏi chị quản lí bao giờ. Nhưng mà em từng về Thái Lan một mình rồi ạ. Hôm đó đông người lắm. Và có một người hét to, "Ah, Lisa?!" thế là mọi người bắt đầu kéo tới. Em thậm chí không thể chạy ra được luôn. Lúc đấy em thực sự rất ngạc nhiên.

Chắc là bạn đã có một kì nghỉ tuyệt vời ở Thái rồi, nhưng hẳn là cũng bị stress nhiều lắm. Liệu đồ ăn Hàn có hợp khẩu vị của bạn không? Mình có nghe nói món ăn yêu thích của bạn là Gamjatang (Thịt heo hầm khoai tây).

Đúng rồi ạ, hiện tại em vẫn rất thích ăn Gamjatang. Ẩm thực Hàn Quốc thật ra cũng khá hợp với khẩu vị của em ạ. Và em sẽ nhờ chị quản lí mua thức ăn Thái Lan mỗi khi em thèm. Vào mỗi lần stress thì em sẽ xem phim hoặc dramas ở nhà. "Fight, my way" là bộ phim hay lắm luôn. Em cũng từng xem "Boss Baby" 3 lần rồi ạ. Em rất thích phim hoạt hình đó. Vào mỗi lần về ký túc xá, trong lúc ăn cơm các unnies có hỏi "Chúng ta nên xem gì đây?" thì em bảo là "Xem Disney đi unnies" và thế là mọi người sẽ xem cùng nhau.Bức thư nào khiến Lisa có động lực nhất?

Với em thì tất cả đều đem lại sức mạnh. Như là "Lisa unnie, em yêu chị.", "Lisa unnie ngầu quá đi mất " tất cả các lá thư như thế đó. Mỗi lần kết thúc lịch trình, và thấy fan vẫn đang ngồi chờ chúng em thì đó chính là lúc em cảm thấy hạnh phúc nhất.

Trước khi debut ở Hàn, bạn đã là thành viên của một nhóm nhảy rồi đúng không nhỉ. Vậy có sân khấu hay vũ đạo nào Lisa muốn thử với tư cách là một dancer trong tương lai không?

Hồi còn là thực tập sinh, em đã nhảy chung với các thành viên khác 6 năm rồi đúng không nhỉ? Bọn em hay xem dancer người Mỹ nhảy cặp với nhau một nam và một nữ ấy. Em cũng muốn ngầu và thử những kiểu như thế. Chắc chắn là với một bạn diễn nam rồi.

Hãy nói về một mục tiêu bạn muốn BLACKPINK sẽ thử qua?

Bọn em sẽ debut ở Nhật cuối tháng 7 sắp tới đây. Vậy nên không chỉ ở Nhật, em còn muốn nhóm quảng bá ở những nước quê nhà của chúng em như Thái Lan, Úc hay New Zealand,... 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày