Livestream 10 phút nhưng chỉ toàn khóc và khóc, điều gì đang xảy ra với Sulli? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 06 / 2018

Livestream 10 phút nhưng chỉ toàn khóc và khóc, điều gì đang xảy ra với Sulli?

Hành động bất thường của Sulli đã khiến fan đặt câu hỏi về tình trạng hiện tại của cô nàng.

 

 

Sáng 22/6, Sulli khiến nhiều fan bất ngờ khi mở livestream trên Instagram không thông báo trước. Thế nhưng, điều bất ngờ hơn là, cô nàng hoàn toàn không nói gì trong suốt 10 phút livestream. Chỉ có đôi mắt luôn rưng rưng, muốn khóc mà như không khóc được, hoặc đang kìm nén vì một điều gì đó. 

Sulli xuất hiện với đôi mắt sưng to, thâm quầng vì khóc 

Sulli xuất hiện với đôi mắt sưng to, thâm quầng vì khóc

Đứng trước hành động lạ thường của thần tượng, người hâm mộ hiện đang rất lo lắng và cho rằng Sulli đang phải chịu quá nhiều áp lực vì một điều gì đó. Có thể là từ phía công ty, từ phía fan hoặc do chính những chuyện tình cảm, quan hệ với gia đình, bạn bè xung quanh cô nàng. 

Livestream 10 phút nhưng chỉ toàn khóc và khóc, điều gì đang xảy ra với Sulli? 1 

Không lâu sau đó (khi kết thúc buổi phát sóng trực tiếp), Sulli tiếp tục gây hoang mang khi đăng tải một bức ảnh kèm dòng chữ: 'Người ta nhận lại những gì đã cho đi. Nhưng khi tôi trao đi tình yêu, thứ tôi nhận lại chỉ là nỗi đau'. Đồng thời, bên dưới bức ảnh này, cô cũng đăng tải trạng thái: 'Ước gì cuộc đời này chỉ có tình yêu'.

Đây không phải lần đầu tiên Sulli hành động kỳ lạ trên Instagram. Trong thời gian đang hẹn hò với Choiza, cô nàng liên tục đăng tải những bức ảnh hớ hang, nóng bỏng và đã gặp rất nhiều chỉ trích từ netizen Hàn. Mới đây, Sulli tiếp tục hứng chịu gạch đá khi đăng tải bức ảnh chụp bởi một nhiếp ảnh gia đang vướng tranh cãi tình dục trên tài khoản cá nhân của mình. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày