Lộ diện "Aerobics Girl" gây sửng sốt trên King Of Masked Singer - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

Lộ diện "Aerobics Girl" gây sửng sốt trên King Of Masked Singer

Không ai khác, cô gái sở hữu giọng hát nội lực đáng ngưỡng mộ này là Hwasa, thành viên nhóm MAMAMOO.

hwasa Mamamoo King of masked singer

Trong tập phát sóng vào ngày 21 tháng 5 của chương trình King of Masked Singer - đài MBC, danh tính của nhân vật mang tên "Aerobics Girl" đã được tiết lộ. Hóa ra, đó là thành viên nổi bật của nhóm MAMAMOO.

hwasa Mamamoo King of masked singer

Ở tập này, "Aerobics Girl" đã thể hiện ca khúc "Is There Anybody?" của Han Young Ae trong trận đấu đầu tiên của vòng 2 với. Người mà cô ấy phải đối đầu là "Ladybug", người bí ẩn này cũng đã trình bày ca khúc "Lean On" của Shin Yong Jae. Cả hai đều chứng tỏ được rằng mình sở hữu giọng hát "khủng" cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ban bình luận nghiêng về phía "Ladybug" và sự ủng hộ của khán giả đủ để mang về cho thí sinh này chiến thắng.

hwasa Mamamoo King of masked singer

"Aerobics Girl" đã thua cuộc và buộc lòng phải cởi bỏ mặt nạ của mình, và đó chính là thành viên Hwasa của nhóm MAMAMOO. Dàn bình luận viên đã hết sức bất ngờ vì điều này. Giọng hát cùa Hwasa thật sự rất đáng ngưỡng mộ, nữ thần tượng làm tốt đến từng nốt từ thấp đến cao. Cô ấy là thành viên thứ ba của MAMAMOO tham gia King of Masked Singer sau Solar và Wheein.

Chia sẻ về cảm giác khi phải dừng chân sớm, cô ấy nói rằng: "Bây giờ tôi đã biết làm thế nào những người bị loại khỏi chương trình đều nở một nụ cười hạnh phúc. Tôi cảm thấy dường như tôi đã đặt mọi thứ xuống và không hối tiếc gì cả. Tôi vui mừng vì mọi người thích màn trình diễn của tôi và tôi thật sự cảm thấy rất vui vẻ".

mamamoo comeback kỷ niệm 3 năm debut

MAMAMOO tuy không phải là nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay của Kpop nhưng là nhóm nhạc được đánh giá là chất lượng nhất. Mỗi thành viên trong nhóm đều sở hữu giọng hát tuyệt vời và đây chính là lý do MAMAMOO có lượng người hâm mộ đông đảo. Mới đây, vào tháng 4, công ty quản lý cũng đã xác nhận rằng 4 cô nàng sẽ comeback trong tháng 6 để kỷ niệm 3 năm debut. Với sự ghi nhận của khán giả thì MAMAMOO hoàn toàn có thể tự hào về những gì mà họ đã làm được suốt 3 năm qua.

Xem lại phần trình diễn của Hwasa trong King of Masked Singer:

Cô nàng khiến khán giả nổi da gà khi thể hiện ca khúc "Is there anyone?"

Giây phút khi Hwasa lột mặt nạ khiến mọi người há hốc mồm



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày