Lộ hình ảnh Leo (VIXX) thân mật cùng 1 master fan, JellyFish lập tức lên tiếng đính chính - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 21 / 08 / 2017

Lộ hình ảnh Leo (VIXX) thân mật cùng 1 master fan, JellyFish lập tức lên tiếng đính chính

Thay vì đưa ra phản hồi trên tài khoản cá nhân, nam thần tượng đã chọn giải pháp im lặng và để công ty quản lý giải quyết vụ việc.

Mới đây, Leo (VIXX) lại một lần nữa bị tố cáo có những hành động thân mật quá mức cần thiết với một master fan của chính mình. Đáng chú ý hơn, đây cũng chính là người từng gây ra những tranh cãi cùng Leo trong thời gian trước.

Leo lần thứ hai bị tố hẹn hò cùng master fan

Master fan này là người sở hữu fansite "Close to You". Theo những lời cáo buộc nói trên, cô đã đến nơi công diễn vở nhạc kịch của Leo để ủng hộ thức ăn cho thần tượng. Cả hai ra ngoài cùng nhau và biến mất ngay sau đó, nhưng hình ảnh của họ đã bị camera ghi lại.

Leo lần thứ hai bị tố hẹn hò cùng master fan

Đây cũng chính là master fan từng dính líu đến một vụ lùm xùm tương tự hồi năm ngoái, khi cô tổ chức một bữa tiệc sinh nhật riêng cho Leo và anh chàng cũng đã đến tham dự. Tất nhiên, đây là một sự việc khá nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ bởi trong văn hóa fandom Kpop, việc idol thân mật với riêng một fan nào đó được xem là điều cấm kị. Lý do là bởi nó sẽ tạo nên sự phân biệt đối xử giữa các thành viên trong fandom. Và tất nhiên, tin đồn này đã khiến Leo bị đông đảo người hâm mộ lên tiếng đòi tẩy chay.

Leo lần thứ hai bị tố hẹn hò cùng master fan

Khi sự việc nổ ra vào cuối năm ngoái, Leo đã yêu cầu fan hãy tin tưởng mình vì anh không hề làm những việc như vậy. Sau đó, thành viên VIXX cũng đã chuyển tài khoản Instagram và Twitter sang chế độ riêng tư.

Leo lần thứ hai bị tố hẹn hò cùng master fan

Đối với vụ việc lần này, Leo không tự mình lên tiếng đính chính. Thay vào đó, Jellyfish Entertainment - công ty chủ quản của VIXX, vừa đăng tải một thông báo trên fan café chính thức của nhóm. Trong thông báo của mình, công ty này cho biết:

"Xin chào, đây là Jellyfish Entertainment. Chúng tôi xin phép được đưa ra phát ngôn chính thức có liên quan đến những bài đăng trên Internet vào ngày hôm qua. Chúng tôi viết ra những dòng này để giải thích với các bạn về những lời đồn sai sự thật nhằm công kích đến một nghệ sỹ của công ty chúng tôi. Trước tiên, đây là một thông tin hoàn toàn sai sự thật. Họ hoàn toàn không hề gặp gỡ riêng tư. Leo tình cờ gặp người hâm mộ này khi cậu ấy vội vàng đến buổi diễn tập vở nhạc kịch "Mata Hari". Bức ảnh đó được chụp lúc họ vội vã chào nhau khi vô tình chạm mặt, thế nên đó là một tình huống rất khó có thể khước từ thiện chí của người hâm mộ này. Chúng tôi yêu cầu mọi người đừng hiểu sai sự thật và hãy ngừng ngay việc đưa ra những lời bình luận tiêu cực".

Leo lần thứ hai bị tố hẹn hò cùng master fan

Jellyfish Entertainment giải thích rõ hơn: "Chúng tôi không hề biết trước về sự có mặt của người hâm mộ này. Đồng thời, cô ấy thực ra đã bị buộc phải rời khỏi fan club từ tháng 11 năm 2016, dẫn đến việc không thể tham gia bất kỳ hoạt động ủng hộ nào cùng fandom. Tuy nhiên, người này đã sử dụng một cái tên khác, nên rất khó để chúng tôi có thể xác định danh tính. Chúng tôi sẽ lưu ý hơn về những chi tiết này trong tương lai. Cuối cùng, chúng tôi muốn nhắc lại một lần nữa rằng công ty sẽ tiến hành những hành động pháp lý cứng rắn đối với tất cả những lời phỉ báng và tin đồn vô căn cứ được lan truyền trên mạng. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều".



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày