Lộ thêm bằng chứng hẹn hò của Kyulkyung (PRISTIN) và đại gia Trung Quốc, Pledis còn định chối đến bao giờ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 03 / 2019

Lộ thêm bằng chứng hẹn hò của Kyulkyung (PRISTIN) và đại gia Trung Quốc, Pledis còn định chối đến bao giờ?

Sau khi phía Kyulkyung phủ nhận tin tức hẹn hò, cộng đồng mạng đã tung thêm hàng loạt bằng chứng tố nữ thần tượng nói dối về mối quan hệ với đại gia Vương Tư Thông.

Hôm qua (3/3), Kyulkyung (PRISTIN) đã vướng vào tin đồn tình ái đầu tiên kể từ khi debut đến nay. Nữ thần tượng được cho là đang hẹn hò với Vương Tư Thông, người thừa kế của tập đoàn kinh tế Đại Liên Vạn Đạt. Báo chí xứ Trung cho biết cô nàng đã đi du lịch với Vương thiếu gia tại Nhật Bản vào tháng trước. Đại diện công ty quản lý của Kyulkyung đã phủ nhận tin tức trên để bảo vệ hình ảnh cho gà nhà. Sau thông báo của Pledis Entertainment, cộng đồng mạng tiếp tục tung thêm bằng chứng cáo buộc công ty này nói dối về mối quan hệ của cặp đôi. 

Đầu tiên, trong bức ảnh được cho là Vương Tư Thông đưa Kyulkyung ra sân bay, fan hâm mộ cho rằng rất có thể người đàn ông ngồi ghế lái chỉ là tài xế bình thường. Tuy nhiên, cùng ngày bay của cô nàng, có người đã bắt gặp đại thiếu gia 31 tuổi cũng có mặt tại đây với bộ trang phục giống hệt trong ảnh.

Thứ hai, thêm một chi tiết bất thường đó là chiếc xe đưa thành viên PRISTIN ra sân bay thuộc hàng siêu xe cực đắt tiền, ngay đến cả nhiều đại gia Trung Quốc cũng không mua được. Trùng hợp làm sao, Vương thiếu gia cũng sở hữu chiếc xế hộp này.

Thứ ba, về bằng chứng cả hai cùng đi chơi tại Nhật Bản, Kyulkyung và Vương Tư Thông cùng có mặt tại Harajuku vào ngày 24/2. Cụ thể, mặc dù đã chọn góc và che bớt tên cửa hàng trong ảnh up lên Weibo, nhưng netizen tinh ý nhận ra tòa nhà sau lưng cô nàng là trung tâm mua sắm Laforet Harajuku. Cùng ngày, có người bắt gặp Vương Tư Thông xuất hiện tại địa điểm này. 

Cuối cùng, Vương Tư Thông là người có tính cách nóng nảy. Anh chàng thường xuyên lên mạng phản pháo những tin đồn xấu một cách gay gắt trên trang cá nhân. Tuy nhiên, kể từ lúc scandal nổ ra đến giờ, vị đại gia bạc tỷ vẫn giữ im lặng và không lên tiếng giải thích bất kỳ điều gì. 

Với những bằng chứng trên, hầu hết fan KPOP đều cảm thấy tin đồn tình ái của thành viên PRISTIN và Vương Tư Thông là hoàn toàn có cơ sở và rất khó chối cãi. 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày