Loạt ảnh đáng yêu của đôi bạn thân Jeon Somi và Lee Daehwi khi cùng quay quảng cáo Fanta - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 05 / 05 / 2019

Loạt ảnh đáng yêu của đôi bạn thân Jeon Somi và Lee Daehwi khi cùng quay quảng cáo Fanta

Phía Fanta đã công bố ảnh hậu trường quảng cáo chứa đựng nhiều sức hút đa dạng của Jeon Somi và Lee Daehwi - những idol nổi bật với hình tượng tươi trẻ.

Được lựa chọn làm người mẫu quảng cáo Fanta, Jeon Somi và Lee Daehwi đã cùng nhau thưởng thức và thể hiện sức hút "thêm vui vẻ khi uống cùng nhau" của Fanta theo concept "Bản năng Fanta" và "Mỗi người một Fanta".

 

 

Tại trường quay quảng cáo, 2 người bạn thân thiết đã cho thấy sự kết hợp trẻ trung với sức hút không tưởng mỗi khi ở cùng nhau, chẳng hạn như làm biểu cảm đáng yêu trước mặt nhau, qua đó thu hút mọi ánh nhìn của người xem.

 

 
 
 
 

Đặc biệt, với chai Fanta vị cam cùng vị dứa trên tay, cả hai đã dùng cả cơ thể của mình để biểu đạt sức hút của "Mỗi người một Fanta" - dù thân thiết cũng không thể nhượng bộ. Bộ đôi đã cho thấy hình ảnh đậm chất Fanta thông qua biểu cảm tươi tắn, đầy sức sống cùng dáng vẻ đùa giỡn trẻ con.

Đoạn CF của Somi và Daehwi cho nhãn hàng Fanta

 

Sở hữu sức hút xứng danh idol tinh nghịch tiêu biểu trong giới giải trí với dáng vẻ hoạt bát, không hề mệt mỏi dù phải quay trong khoảng thời gian dài, cặp đôi không chỉ ngay lập tức chinh phục trái tim của các nhân viên mà còn biến trường quay thành biển cười khi không ngừng trêu ghẹo nhau.

 

Đại diện của Coca-Cola cho biết: "Chỉ qua ảnh hậu trường quảng cáo với sự kết hợp tươi trẻ của Jeon Somi và Lee Daehwi - những người mang đến diện mạo chân thật đậm chất Fanta, mọi người cũng có thể cảm nhận một cách trọn vẹn sức hút 'thêm vui vẻ khi uống cùng nhau' của Fanta. Chúng tôi hy vọng mọi người có thể tận hưởng niềm vui thưởng thức Fanta cùng những người quan trọng đối với mình tựa như Jeon Somi và Lee Daehwi".

​Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày