Loạt ảnh Eunjung (T-ara) dù bối rối khi làm nến nhưng vẫn xinh đẹp đến ngỡ ngàng ở Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 03 / 2019

Loạt ảnh Eunjung (T-ara) dù bối rối khi làm nến nhưng vẫn xinh đẹp đến ngỡ ngàng ở Việt Nam

Buổi giao lưu đặc biệt của cô nàng trên sóng VLIVE kéo dài hơn dự kiến vì nhân vật chính gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn thành nhiệm vụ.

 

 

17h ngày 10/3, Eunjung xuất hiện tại văn phòng VLIVE và có buổi giao lưu trực tiếp với người hâm mộ. Cô nàng được giao thử thách làm nến handmade từ những vật dụng đã được chuẩn bị sẵn. Ở đầu livestream, nữ thần tượng tỏ ra ngạc nhiên khi lượng bắn tim người hâm mộ dành cho mình nhiều như vậy.

 

 

Bắt đầu nhiệm vụ với tâm trạng thoải mái nhưng có lẽ chính Eunjung cũng không lường trước được cô lại mất hơn một tiếng đồng hồ "vật lộn" đến vậy với những chiếc nến. Cô nàng làm đổ bát sáp nến lỏng, liên tục đánh rơi đồ, khiến vật trang trí - những chú vịt tí hon - rơi xuống đáy lọ khi sáp chưa kịp khô và phải "giải cứu" bằng cách lấy đũa gắp ra làm lại. Mặc dù tự tin khẳng định "thao tác thuần thục rồi" nhưng ngay sau đó, Eunjung vẫn lặp lại những "tai nạn" tương tự. Nữ ca sĩ nhiều lần xin lỗi ê-kíp một cách cực dễ thương vì đôi tay không được khéo léo cho lắm của mình. Toàn bộ quá trình loay hoay của Eunjung đã đem đến cho người hâm mộ những giây phút giải trí. Tuy nhiên, cuối cùng cô nàng cũng hoàn thành thử thách với sản phẩm là 5 lọ nến xinh xắn.

 

 

Ngoài ra, trong quá trình làm nến, Eunjung cũng "phục vụ văn nghệ" và trả lời nhiều câu hỏi của các fan. Thành viên T-ara cho thấy độ chiều fan khi liên tục hát lại những ca khúc đình đám của nhóm cũng như bài hát solo như Time to Love, Day by Day, Tiamo, Little Apple, Apple is A, You Are My Star, Holiday, Falling U,... Mặc dù có đôi chút khó khăn trong việc nhớ vũ đạo và nhớ lời nhưng sự nhiệt tình cùng giọng hát ngọt ngào của Eunjung vẫn được những người theo dõi livestream đón nhận nồng nhiệt. Ngoài ra, cô nàng còn bày tỏ mong muốn được góp mặt trong một bộ phim hoặc chương trình thực tế của Việt Nam.

 

Toàn bộ livestream của Eunjung

Cùng TintucKpop chiêm ngưỡng những hình ảnh xinh đẹp ngỡ ngàng của Eunjung chiều 10/3 ở Thành phố Hồ Chí Minh nhé:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày