Loạt ảnh nghi ngờ của boygroup sắp ra mắt của Big Hit Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 21 / 12 / 2017

Loạt ảnh nghi ngờ của boygroup sắp ra mắt của Big Hit Entertainment

Với nhiều lí do, cộng động mạng tin rằng đây là đàn em sắp tới của BTS.

Nếu như trưa ngày 20 tháng 12, cộng đồng fan KPOP còn choáng ngợp trước thông tin PD Bang Shi Hyuk (Big Hit Entertainment) đang chuẩn bị ra mắt một boygroup mới thì đến chiều tối cùng ngày, trên các diễn đàn KPOP xuất hiện một loạt ảnh được cho là các thành viên trong nhóm nhạc em trai BTS.

BTS

BTS

BTS

BTS

BTS

Theo tìm hiểu, những tấm ảnh này được chụp từ tòa nhà Big Hit Entertainment, nơi BTS, đội ngũ nhân viên và PD Bang Shi Hyuk làm việc. Có hai lý do thuyết phục người hâm mộ rằng đây chính là các thực tập sinh sắp được Big Hit cho debut.

Một, các chàng trai đi ra từ tòa nhà Big Hit, sau khi nhìn thấy ống kính thì bất ngờ bỏ chạy. Hành động này cốt là để không cho máy ảnh ghi lại hình ảnh pre-debut cũng như làm thông tin cá nhân của họ bị lộ. Hai, các chàng trai đều khá trẻ, dựa trên vẻ ngoài của họ, nhiều khả năng các trainee này chỉ ở tầm 15 - 18 tuổi, một độ tuổi rất vừa vặn để ra mắt như kế hoạch của PD Bang.

Dù Big Hit Entertainment và PD Bang Shi Hyuk chưa hề đề cập thông tin chi tiết về boygroup mới, song, từ nhiều dữ kiện thu thập được, người hâm mộ khá chắc rằng đây chính là các cậu "em trai" của BTS.

Cùng chờ đón những thông tin thú vị tiếp theo về nghệ sĩ mới của Big Hit Entertainment.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày