Loạt ảnh visual đỉnh cao của BTS trong buổi họp báo toàn cầu giới thiệu album "Map of the Soul: PERSONA" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 04 / 2019

Loạt ảnh visual đỉnh cao của BTS trong buổi họp báo toàn cầu giới thiệu album "Map of the Soul: PERSONA"

Nhóm nhạc BTS (RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) đã tổ chức một buổi họp báo toàn cầu, thông báo khởi động hoạt động quảng bá trong nước.

Sáng 17/4, BTS đã tổ chức buổi họp báo toàn cầu tại Seoul nhân dịp phát hành album mới Map Of The Soul: Persona. Album lần này đã ghi nhận nhiều thành tích như càn quét ngôi đầu các BXH nhạc số và album tại Hàn Quốc, đứng đầu Billboard 200 - BXH album chủ chốt của Billboard Mỹ, No.1 BXH Official Albums Chart (Anh) và No.1 BXH Digital Album Ranking của Oricon (Nhật).

 

 


Cuộc họp báo lần này đã thu hút nhiều phương tiện truyền thông trên thế giới đến đưa tin. Đây cũng là buổi họp báo được nhóm tổ chức trong nước sau 8 tháng kể từ tháng 8/2018 khi ra mắt album Love Yourself: Answer.

Trong họp báo, 7 chàng trai xuất hiện chỉnh chu, lịch lãm, gửi lời cảm ơn đến những ký giả đến từ khắp nơi trên thế giới cũng như những người xem trực tiếp buổi phát sóng thông qua Youtube. Nhóm cũng giới thiệu về album mới và chia sẻ cảm nghĩ khi tham gia chương trình SNL của Mỹ. Đồng thời thể hiện sự kỳ vọng vào sân khấu tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 cũng như tour diễn sân vận động sắp tới.

 



BTS sẽ bắt đầu hoạt động quảng bá trên các chương trình âm nhạc tại quê nhà khởi đầu với chương trình M Countdown (Mnet) vào ngày 18/4. Sau đó, nhóm sẽ xuất cảnh sang Mỹ, tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 ngày 1/5 (giờ Mỹ).

Hãy cùng Tintuckpop chiêm ngưỡng những hình ảnh rạng rỡ của BTS tại họp báo nhé:

 

Nguồn ảnh: OSEN



#BTS #BTS Comeback #BTS họp báo #BTS họp báo album mới #BTS Map of the Soul: Persona #Album Map of the Soul: Persona #BTS trở lại #BTS press conference 190417 #BTS press pic #ảnh báo chí #họp báo của BTS #họp báo album mới
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày