Loạt khoảnh khắc IZONE bận rộn nhưng vẫn xinh xắn rạng ngời: Vừa tham gia sự kiện bóng chày, vừa Vlive cùng fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 10 / 2018

Loạt khoảnh khắc IZONE bận rộn nhưng vẫn xinh xắn rạng ngời: Vừa tham gia sự kiện bóng chày, vừa Vlive cùng fan

Mới đây IZONE đã xuất hiện trong trận đấu bóng chày tại Jamsil Baseball Stadium, thủ đô Seoul.

Tối 6/10, IZONE đã thực hiện phát sóng live thông qua kênh Naver V LIVE chính thức của nhóm. Các cô gái bày tỏ cảm xúc về pha ném và đánh bóng khai cuộc trong trận bóng chày. Họ cũng không quên chúc mừng sinh nhật thành viên Honda Hitomi.

 

 

IZONE đã nhận được lời mời tham dự trận bóng chày giữa hai đội Doosan Bears và LG Twins trong khuôn khổ giải đấu "2018 KBO League" diễn ra tại Jamsil Baseball Stadium, thủ đô Seoul. Jang Won Young và Miyawaki Sakura đã lần lượt xuất hiện trong vai trò người ném, đánh bóng khai cuộc để chúc đội Doosan Bears giành chiến thắng và nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả. Chính Lee Chae Yeon và Honda Hitomi là hai thành viên đã ghi lại quang cảnh này.

 

 

Sau khi hoàn tất pha giao bóng thành công, Jang Won Young và Sakura bày tỏ cảm tưởng: "Chúng em căng thẳng lắm nhưng may là mọi việc đều suôn sẻ. Đã có rất đông người đến xem trận đấu". Đặc biệt, IZONE đã biểu diễn ca khúc "Pick Me" vào giờ nghỉ để cổ vũ cho các cầu thủ khiến cho toàn thể sân vận động trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

 

Màn trình diễn "Pick Me" của IZONE tại sân vận động Jamsil
 

Tiếp đó, buổi tối là phần phát sóng cá nhân của Honda Hitomi - thành viên có sinh nhật đúng vào ngày hôm đó. Cô tương tác và thể hiện lòng biết ơn của mình đến với fan hâm mộ bằng tiếng Hàn. Các thành viên còn lại của IZONE đã bất ngờ xuất hiện để chúc mừng sinh nhật Hitomi. Hitomi bày tỏ mong ước: "Mình thực sự rất vui. Mục tiêu khi bước sang tuổi 18 của mình là trở thành ca sĩ tuyệt vời nhất cùng với IZONE, với cả, mình cũng muốn nhảy thật giỏi nữa".

 

IZONE đã chia sẻ cảm nghĩ về chuyến viếng thăm sân bóng chày lần đầu tiên mà nhóm không thể nào quên được. Đến cả ý nghĩa những con số trong đồng phục mà từng thành viên đã mặc cũng được các cô gái kể lại. Cho dù có thời gian ngắn, buổi phát sóng ngày hôm đó đã đạt được 15 triệu lượt bắn tim và leo lên từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian thực, thể hiện sự quan tâm dành cho IZONE.

Cùng xem lại những khoảnh khắc xinh xắn nhất của IZONE trong trận đấu bóng chày ngày hôm đó nhé!

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày