Loạt meme 'lầy' không tưởng của fan Super Junior dành cho lightstick chính thức của nhóm sau 12 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 08 / 12 / 2017

Loạt meme 'lầy' không tưởng của fan Super Junior dành cho lightstick chính thức của nhóm sau 12 năm

'Like Idol Like Fan', và đây là tất cả những gì đã xảy ra sau 1 ngày boygroup nhà SM công bố kiểu dáng lightstick chính thức của mình!

Sự kiện Super Junior công bố lightstick chính thức sau 12 năm hoạt động đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan Kpop vào chiều hôm qua. Sau EXO, Super Junior chính là nhóm nhạc thứ hai của SM có mẫu lightstick chính thức của riêng mình. Chính vì thế nó đã trở thành sự kiện không thể nào quên đối với người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới.

lightstick chính thức của Super Junior

Từ khi vừa trở lại với album mới, các thành viên Suju đã nhiều lần "nhá hàng" về lightstick chính thức và khẳng định nó hoàn toàn có thể trở thành... vũ khí. Và ngày hôm qua, sau khi thiết kế lightstick được tung ra, người hâm mộ đã có những cảm xúc lẫn lộn. Nhiều ELF cho rằng chiếc lightstick nhìn rất sang và phù hợp với mục đích... dằn mặt anti. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng thiết kế của nó trông quá nam tính, không thích hợp với một fandom mà nữ chiếm đa số như ELF.

lightstick chính thức của Super Junior

Tuy nhiên, dù có thích thiết kế lightstick chính thức hay không, thì cộng đồng ELF vẫn không thể ngăn cản được sự "lầy" bất tận của mình. Cho rằng lightstick chính thức của thần tượng có thiết kế khá kỳ quặc, ELF đã ra tay biến nó trở nên... kỳ quặc hơn bằng hàng loạt meme và ảnh so sánh hài không tưởng. Không hổ danh là một trong những fandom "lầy" nhất Kpop, ngay khi lightstick vừa được công bố, cộng đồng ELF đã nghĩ ra cho nó rất nhiều công dụng khác nhau, từ dao cạo râu, dầu gội đầu, đuốc cho đến đèn cầy bánh sinh nhật,...

Một trong những "công dụng" được phát hiện sớm nhất - dao cạo râu!

Khi phần cán của nó được công bố, các fan cho rằng thiết kế lightstick của Super Junior trông như ngọn đuốc Olympic!

Phải chăng Donghae chính là người nghĩ ra hình dáng lightstick này?

Ai nghĩ ra thiết kế này hẳn phải là fan cứng của Superman!

Vì nhiều người than phiền rằng thiết kế lightstick quá nam tính với một fandom mà nữ chiếm đa số, thế nên một số ELF đã ra tay và biến nó thành... dụng cụ duỗi tóc dành riêng cho các fangirl.

Và "dầu gội đầu" dành cho fanboy!

lightstick chính thức của Super Junior

Bánh sinh nhật có một không hai chỉ dành riêng cho ELF và Suju!

Đúng như tiết lộ của Super Junior, cây lightstick này thật sự phù hợp để làm vũ khí chiến đấu mỗi khi cần "choảng" anti!

Sự "lầy" không hồi kết của các fan Suju:

Trong khi đó, những chiếc lightstick này sẽ lần đầu được sử dụng trong tour concert riêng của Super Junior - Super Show 7, bắt đầu với 3 đêm diễn tại Seoul vào các ngày 15, 16 và 17 tháng 12 tới đây.



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày