Loạt nữ thần Kpop tỏa sáng dịu dàng, quyến rũ với hot trend trang phục xuyên thấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ tư - 18 / 01 / 2017

Loạt nữ thần Kpop tỏa sáng dịu dàng, quyến rũ với hot trend trang phục xuyên thấu

Loại trang phục gợi cảm vừa đủ nhưng vẫn quyến rũ này khoe trọn vẹn mọi nét thanh lịch của các mỹ nhân Kpop.

Chất liệu xuyên thấu gợi cảm thường được các sao nữ Kpop sử dụng khi muốn tạo dấu ấn trên thảm đỏ. Joy (Red Velvet) kết hợp áo của thương hiệu Claudie Pierlot, giá 5,4 triệu đồng, áo không tay, đen phía trong.

Chiếu áo gợi cảm này được đàn chị Tae Yeon (SNSD) sự dụng trong một sự kiện khác. Cô nàng gợi cảm hơn với bratop đen mặc trong.

Suzy khoe vẻ đẹp hoàn hảo trên sân khấu GDA với chiếc váy mang phong cách cổ điển, nữ tính của nhãn hàng Chanel. Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017.

Những chiếc váy họa tiết, có phần vải xuyên thấu ở cổ, chân váy được nhiều sao Hàn ưu ái trong mùa sự kiện cuối năm. Soo Young đang mặc thiết kế mới của Jain Song.

Áo xuyên thấu của Da Hyun (Twice) là sản phẩm của Orla Kiel, giá 7,3 triệu đồng.

Phần vải xuyên thấu ở phần ngực giúp Seo Hyun (SNSD) có hình tượng kín đáo, vẫn gợi cảm. Cô nàng không cần lo lắng các sự cố như khi mặc váy quây.

Dịp cuối năm, Tae Yeon hướng đến hình tượng gợi cảm, liên tục chọn đồ vải xuyên thấu. Các fan đoán cô nàng đã đổi stylist để có vẻ ngoài mới lạ hơn. Chiếc váy hở vai này thuộc nhãn hiệu Self-portrait, giá 8,1 triệu đồng.

Khi mặc váy liền, Tae Yeon chọn thiết kế có vải ""nửa kín, nửa hở"", tạo cảm giác quyến rũ trên sân khấu. Mẫu váy trắng thuộc thương hiệu Miu Miu, giá 60 triệu đồng.

Mina (Twice) mặc thiết kế của Self-portrait , giá 5 triệu đồng. Cô nàng biến tấu phần chân váy, tạo cảm giác kín đáo, nhẹ nhàng hơn.

Phần chân váy bằng phải xuyên thấu giúp IU khoe chân thon, cải thiện nhược điểm chiều cao. Đây là một sản phẩm của O"2nd, giá 9,5 triệu đồng.

Mẫu áo cầu kỳ, điều đà như công chúa của Yoon Ah thuộc nhãn hàng Simone Rocha, giá 14,8 triệu đồng.

Theo Trí Thức Trẻ



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày