Loạt phản ứng "gây choáng" của các idol Kpop với sự cố âm thanh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 12 / 01 / 2017

Loạt phản ứng "gây choáng" của các idol Kpop với sự cố âm thanh

Với nhiều người, sự cố âm thanh có thể là một "thảm họa" song với những nghệ sĩ này, chúng lại là cơ hội để họ tỏa sáng và chứng tỏ bản lĩnh sân khấu cùng khả năng thanh nhạc của mình.

Chẳng có nghệ sĩ nào mong muốn phần trình diễn của mình gặp phải những sự cố ngoài ý muốn! Tuy nhiên, đây là điều không thể tránh khỏi và cũng chẳng ai dự đoán trước được. Nhưng cũng nhờ vậy mà nhiều nghệ sĩ đã cho người hâm mộ thấy sự nhanh nhẹn, khả năng ứng biến tài tình và bản lĩnh sân khấu tuyệt vời của mình.

sự cố âm thanh

Hãy thử tưởng tượng idol của bạn đang biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, và rồi nhạc bỗng nhiên bị tắt đột ngột. Dù vậy, fan cũng đã kịp ghi lại những khoảnh khắc khó quên ấy. Cho dù thần tượng của bạn có bị bắt gặp hát nhép hay không thì mọi sự cố sân khấu đều khiến buổi biểu diễn trở nên không trọn vẹn.

Ailee

Tại KCON 2016, Ailee đã gặp sự cố về âm thanh trong khi biểu diễn, nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Ailee đã ngay lập tức tự giải cứu mình một cách ngoạn mục, khi nhanh trí thể hiện một màn trình diễn acapella tuyệt vời ngoài sức mong đợi. Với giọng hát đỉnh cao và bản lĩnh sân khấu tuyệt vời, Ailee đã một lần nữa chứng minh vì sao cô được gọi là "Beyoncé của Hàn Quốc".

Nine Muses 

Mặc dù gặp phải sự cố về kỹ thuật nhưng các cô nàng xinh đẹp của Nine Muses vẫn nở nụ cười và ngay lập tức hát chay ca khúc “Doll”. Các cô gái thậm chí còn tự mình tạo ra phần beat của ca khúc, trong khi những giọng ca chính được dịp tỏa sáng với chất giọng tuyệt vời của họ.

A Pink 

Một trong những sự cố âm thanh nổi tiếng nhất Kpop phải kể đến màn trình diễn "hỗn loạn" với ca khúc “LUV” của A Pink. Tuy vậy, các cô gái vẫn nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh và tiếp tục thể hiện ca khúc một cách đầy tự tin. Năng lượng và sự nhiệt huyết của họ đã khiến các fanboy và fan lớn tuổi có mặt hôm đó hát theo không chút ngại ngùng.

2NE1

Bất cứ người nổi tiếng nào cũng đều có khả năng gặp phải những sự cố âm thanh bất ngờ, ngay cả những nghệ sĩ hàng đầu như 2NE1. Sự cố này có lẽ đã khiến các cô gái cảm thấy đôi chút khó chịu, tuy vậy họ vẫn có thể xử lý được và tiếp tục làm chủ sân khấu một cách tuyệt vời.

INFINITE 

Một lần nữa, các chàng trai nhà Woollim đã chứng tỏ cho khán giả thấy giọng hát tuyệt vời của mình bên cạnh vẻ điển trai hoàn hảo. Màn trình diễn của INFINITE rất ấn tượng cho đến khi sự cố âm thanh xảy ra. Dù vậy, họ vẫn rất chuyên nghiệp và tiếp tục biểu diễn như chẳng có chuyện gì xảy ra.

SNSD

Trong một lần biểu diễn ca khúc “Hoot”, các cô gái SNSD đã gặp phải sự cố âm thanh khi nhạc bỗng nhiên dừng lại. Cũng giống như 2NE1, họ có vẻ khá khó chịu nhưng cuối cùng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp cho đến cuối màn trình diễn.

Stellar 

Stellar gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái quyến rũ hấp dẫn. Khác với những nghệ sĩ trên, vấn đề âm thanh trong màn trình diễn này đối với Stellar lại có thể coi là một điều may mắn. Gần cuối màn trình diễn, beat nhạc của các cô gái đã gặp sự cố khi bị lặp lại liên tục. Thay vì dừng lại, họ vẫn tiếp tục hát chay và mang đến một sân khấu chuyên nghiệp đầy quyến rũ. Chính điều này đã giúp họ chiếm trọn trái tim khán giả có mặt tại đó.

Icia

Nhóm nhạc tân binh Icia chắc chắn không hề nghĩ rằng sự cố âm thanh sẽ xảy ra trong màn trình diễn của mình. Dù vậy, các cô gái đã chứng minh cho người hâm mộ thấy giọng hát ổn định của họ. Với sự tự tin sẵn có, Icia đã kết thúc màn trình diễn một cách hoàn hảo.

Big Bang 

Big Bang từ lâu đã nổi tiếng với chất giọng đẹp. Vì nhiều lý do, họ có thói quen beat box khi sự cố âm thanh xảy ra. Trong một lần âm nhạc bỗng bị tắt trong một buổi concert, Big Bang đã khiến cho màn trình diễn này thậm chí còn trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn.

Lee Hi

Trong khi đang hát “1,2,3,4” tại một trường đại học, Lee Hi đã cực kỳ bất ngờ khi nhạc bỗng nhiên bị tắt. Ngay lúc đó, khán giả đã cùng hát với Lee Hi, giúp phần trình diễn này của cô kết thúc một cách hoàn hảo.

BTS 

Cũng giống như Lee Hi, BTS cũng cực kỳ bàng hoàng khi gặp phải sự cố âm thanh lúc đang biểu diễn. Nhưng sau đó, họ thậm chí còn ngạc nhiên hơn khi các fan có mặt tại đó cùng nhau hòa giọng và hát theo một cách đầy ấn tượng.

Secret

Các cô gái đã sẵn sàng để mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn thật sexy, nhưng đáng tiếc sự cố âm thanh đã ngăn cản dự định của họ. Mặc dù vẫn có thể tiếp tục biểu diễn ngay sau đó, nhưng Secret trông có vẻ rất khó chịu khi phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ này.

Thùy Chuyên lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày