Loạt sự cố bi hài khi fan ném điện thoại cho thần tượng trong những buổi concert - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 15 / 07 / 2018

Loạt sự cố bi hài khi fan ném điện thoại cho thần tượng trong những buổi concert

Cảm nhận thực tế của những nhân vật chính trong câu chuyện.

Một chủ đề vừa được đưa ra thảo luận thông qua chương trình "Knowing Bros" phát sóng tối 14 tháng 7, đó là cảm nhận của các thần tượng khi thấy fan ném điện thoại về phía mình để xin hình selfie độc quyền.

Nam thần tượng Shownu (Monsta X) đã kể về khoảnh khắc đám đông người hâm mộ thi nhau "tấn công" mình. Khi đang biểu diễn trên sân khấu, Shownu thấy một fan chìa điện thoại ra và anh chàng quyết định nhận lấy chiếc điện thoại đó để chụp một tấm ảnh selfie tặng fan. Không may, nhiều fan khác cũng đã chứng kiến màn fan-service đáng ghen tỵ. Họ quyết định cũng ném điện thoại của mình để nhận lấy tấm ảnh độc quyền từ thần tượng.

Shownu cho biết, "Tôi cứ nghĩ rằng mình đã cho fan một món quà ý nghĩa, nhưng ngay sau đó, rất nhiều điện thoại từ khắp các nơi phóng về phía tôi. Chúng bay đầy trên sân khấu. Vì không biết được điện thoại nào thuộc về ai, thế nên tôi không thể chụp hết số đó, tôi quyết định bỏ chạy khỏi vị trí 'nguy hiểm'".

Sau khi nghe câu chuyện của Shownu, Eunhyuk (Super Junior) cũng nhớ về trải nghiệm của thành viên chung nhóm - Donghae. Có lần, Donghae nhặt điện thoại của fan và chụp tấm hình selfie. Thế nhưng, bất ngờ thay, mẹ của vị fan đó liên tục gọi vào điện thoại. Nam thần tượng nhanh nhạy nhấc máy rồi khẳng định với bậc phu huynh rằng con gái bà chắc chắn sẽ trở về nhà an toàn sau buổi concert.

Chủ đề người hâm mộ cuồng nhiệt còn tiếp tục đi xa hơn khi Taemin (SHINee) thừa nhận nhiều fan của mình thậm chí còn ném quà vào xe ô tô mỗi khi họ thấy cửa xe được hạ xuống. Riêng Shownu thì cho thấy khía cạnh "có tâm" của fan khi họ thường yêu cầu anh chàng lùi lại hoặc tạo dáng để chụp ảnh và lên hình đẹp hơn.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày