Lời giải thích ngô nghê của cựu trainee JYP sau khi nói xấu Sunmi và Jeon Somi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 21 / 10 / 2018

Lời giải thích ngô nghê của cựu trainee JYP sau khi nói xấu Sunmi và Jeon Somi

Kim Eun Suh vừa thổi bùng thêm một tranh cãi mới vì phát ngôn của mình.

Kim Eun Suh là một trainee quen mặt với nhiều fan KPOP khi cô từng thực tập tại JYP Entertainment và tranh tài tại 2 show sống còn đình đám "SIXTEEN", "Idol School".

Gần đây, tài khoản facebook của Eun Suh gây ra một tranh cãi lớn khi bình luận vào tiết mục Jeon Somi cover "Gashina": "Đây là lần đầu tiên tôi thấy Sunmi là một ca sĩ hát nghe được đó", ám chỉ cả Sunmi lẫn Somi đều là những ca sĩ tồi.

Làn sóng chỉ trích bùng nổ mạnh mẽ bởi nhiều cư dân mạng cho rằng Eun Suh quá vô lễ với hai tiền bối của mình, dù cho cô có quen biết Sunmi hay Somi từ trước hay chăng nữa. 

Sức ép đó đã khiến Kim Eun Suh buộc phải lên tiếng xin lỗi và thanh minh. Bất ngờ thay, cô nàng cho biết tài khoản facebook kia là mạng xã hội mà cô dùng chung với nhiều người. Trong số đó, người viết nên bình luận gây tranh cãi là một người bạn của cô, chứ Eun Suh hoàn toàn không biết đến chuyện này. Eun Suh chỉ dùng facebook để nhắn tin với người nhà, còn bạn của cô dù không là trainee nhưng cũng có lý do riêng nên họ quyết định... dùng chung tài khoản. 

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 

안녕하세요 김은서입니다. 디엠으로 보내주신 캡처 사진으로 상황을 파악하고 이후 해당 커뮤니티에 올라온 내용도 직접 확인하고 글을 올리느라 늦은 시간에 글을 올립니다. 우선 논란의 그 댓글 계정은 제가 혼자 쓰는 계정이 아닙니다. 연습생 생활을 위해 서울로 올라와 전화번호가 없는 친구들과 연락되지 않는 저를 위하여 친구들이 함께 사용하는 페이스북 가계정 비밀번호를 알려주었습니다. 그리고 저는 그 계정을 고향에 사는 몇몇 친구들을 찾아 메시지를 하는데만 가끔 이용했었습니다. 다른 친구들은 연습생은 아니지만 각자 개인 사정으로 인해 본인 이름으로 sns를 사용할 수 없어 무작위로 이름을 바꾸거나 제 이름과 인스타에 올라온 사진을 사용했었습니다. 논란의 댓글은 제 이름과 사진을 프로필로 했을 시기에 제가 아닌 다른 친구가 게재한 것으로 보입니다. 저를 모르는 분들도 많지만 그래도 방송을 통해 얼굴을 비췄었기에 매사에 조심해야함을 누구보다 잘 알고, 그렇게 공개적인 곳에 댓글을 올린다는 것은 제게는 자살행위나 마찬가지입니다. 오해의 소지가 있었던 계정은 친구들과 상의 후 탈퇴하기로 결정하였습니다. 저는 페이스북과 페이스북 메시지 사용을 오늘부로 중지할 것이며 더 이상 이런 불미스러운 일이 없도록 더욱 주의하고 반성하겠습니다. 정황상 오해의 소지가 충분했고 이런 일을 미연에 확실히 방지하지 못한 것은 저의 불찰입니다. 이렇게 선미 선배님과 같은 연습생 동기였던 전소미 친구, 그리고 이 사건으로 상처받으신 많은 분들께 이 자리를 빌어 정말 죄송하다고 말씀드리고 싶습니다. 죄송합니다.

Bài viết do eunsuh(김은서) (@eunsuh1114) chia sẻ vào

Sau vụ việc, Eun Suh và bạn thống nhất xóa bình luận. Bản thân Eun Suh cũng tuyên bố không dùng facebook hay messenger nữa kể từ đây.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày