'Lời nguyền 7 năm' đang nhăm nhe nhóm nhạc nào trong năm nay? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 19 / 04 / 2018

'Lời nguyền 7 năm' đang nhăm nhe nhóm nhạc nào trong năm nay?

'Lời nguyền 7 năm' đã từng khiến bao fan K-pop đau lòng và năm nay, sẽ có 3 nhóm nhạc lọt vào tầm ngắm của 'lời nguyền' khủng khiếp này. Liệu nhóm nhạc yêu thích của bạn có tên trong danh sách này hay không?

 

 

Block B 

'Lời nguyền 7 năm' đang nhăm nhe nhóm nhạc nào trong năm nay? 0 

So với các nhóm nhạc nam K-pop khác, Block B không quá nổi tiếng ở trường quốc tế. Tuy nhiên, các bài hát của nhóm luôn được người dân Hàn đón nhận một cách nồng nhiệt. Đồng thời, Block B cũng là một trong những nhóm nhạc nam hiếm hoi bắt đầu với phong cách hiphop và vẫn luôn giữ nguyên phong cách âm nhạc này, không hề thay đổi.

Trên thực tế, nhiều fan K-pop sẽ thấy 'quen tai' với cái tên Zico hơn là Block B. Dù vậy thì Block B cũng 'đáng gờm' lắm đấy nhé! Không kể scandal và lùm xùm thái độ vào năm 2015 thì các anh chàng này - từ một nhóm nhạc đến từ công ty nhỏ - đã công phá thành công thị trường Nhật, quay trở lại đứng đầu các bảng xếp hạng lớn nhỏ tại Hàn mặc cho việc bị netizen Hàn tẩy chay nhiều năm liền.

'Lời nguyền 7 năm' đang nhăm nhe nhóm nhạc nào trong năm nay? 1 

Vào tháng 11 năm ngoái, Block B đã quay lại và tiếp tục đánh chiếm K-pop với album Re:Montage. Liệu thành công đó có được tiếp nối vào năm nay? Hay 'lời nguyền 7 năm' sẽ đánh bại nhóm và một cái tên hiphop nữa sẽ lại mất đi trên bản đồ K-pop?

 

Apink

'Lời nguyền 7 năm' đang nhăm nhe nhóm nhạc nào trong năm nay? 2 

Khác với Block B phải chật vật đi lên từ một công ty nhỏ, Apink lại được đón nhận nồng nhiệt ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Những thành viên xinh đẹp, cơ hội xuất hiện trong MV nổi tiếng của BEAST, mời KiKwang (BEAST) xuất hiện trong MV đầu tay… đã giúp Apink tăng độ phủ sóng và ghi dấu ấn trong lòng các fan K-pop một cách nhanh chóng.

'Lời nguyền 7 năm' đang nhăm nhe nhóm nhạc nào trong năm nay? 3 

Và sau đó thì sao? Với concept đáng yêu, dễ thương và âm nhạc nhẹ nhàng, dễ nghe dễ ngấm, Apink trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất trước khi các TWICE, Red Velvet hay Blackpink của thế hệ thứ 3 xuất hiện. Đến nay thì Apink vẫn là một trong những nhóm nhạc K-pop nổi tiếng nhất với concept đáng yêu này.

Thành công của Apink là điều không thể phủ nhận, và dù nhóm đã có dấu hiệu 'im ắng' hơn trong những năm gần đây, chủ yếu tập trung đi tour và hoạt động riêng của các thành viên thì fan vẫn giữ vững hy vọng rằng Apink sẽ vượt qua 'lời nguyền 7 năm' một cách dễ dàng.

'Lời nguyền 7 năm' đang nhăm nhe nhóm nhạc nào trong năm nay? 4 

Và có vẻ như mọi chuyện vẫn sẽ ổn cả thôi, bởi các cô gái đã hứa sẽ luôn hoạt động như một nhóm nhạc vì fan mà!

 

B1A4

'Lời nguyền 7 năm' đang nhăm nhe nhóm nhạc nào trong năm nay? 5 

Có vẻ như 2011 không phải là một năm 'đắc địa' đối với các nhóm nhạc K-pop. Ngoài Block B, Apink ra thì hiện tại, chỉ còn B1A4 ra mắt vào năm này là còn nhận được sự chú ý của các K-pop fan. Tuy nhiên, lượng fan lẫn độ nổi tiếng của B1A4 cũng không quá cao, chỉ ở mức độ vừa đủ.

Âm nhạc, tài năng, ngoại hình đều đã được khẳng định nhưng dường như B1A4 vẫn còn thiếu một chút gì đó để có thể trở thành một nhóm nhạc bùng nổ. Dù vậy, nhóm cũng đã đi được một chặng đường dài – 7 năm – và thách thức lớn nhất trước mắt của nhóm có lẽ sẽ là 'lời nguyền 7 năm' đã từng khiến bao nhóm nhạc K-pop tan đàn xẻ nghé.

'Lời nguyền 7 năm' đang nhăm nhe nhóm nhạc nào trong năm nay? 6 

Tuy nhiên, bài hát Rollin mà B1A4 ra mắt vào năm ngoái không gây được sự chú ý như mong đợi. Ngoài trưởng nhóm Jin Young, các thành viên còn lại hầu như không có độ nhận diện công chúng cao. Do đó, việc nhóm có vượt qua được 'lời nguyền 7 năm' hay không vẫn còn khiến các fan lo lắng.

 


Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày