Lovelyz biểu diễn showcase ra mắt mini-album "Sanctuary": "Chúng tôi không chú trọng vào việc được No.1" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 11 / 2018

Lovelyz biểu diễn showcase ra mắt mini-album "Sanctuary": "Chúng tôi không chú trọng vào việc được No.1"

Ca khúc chủ đề Lost N Found trong mini album vol.5 được phát hành đã chứa đựng tất cả những gì chứng minh cho thực lực của Lovelyz.

Chiều 26/11, Lovelyz đã tổ chức showcase giới thiệu mini album vol.5 Sanctuary tại Yes 24 Live Hall, quận Gwangjin, Seoul. Buổi showcase có sự tham gia của các thành viên Baby Soul, Yoo Ji Ae, Seo Ji Soo, Lee Mi Joo, Kei, Jin, Ryu Soo Jung, Jung Ye In.

 

 

18h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày, Lovelyz đã phát hành mini album vol.5 Sanctuary. Ca khúc chủ đề Lost N Found của album lần này có sự kết hợp hài hòa giữa đàn synthesizer cùng chuỗi âm thanh ấn tượng. Sanctuary bao gồm tổng cộng bảy ca khúc.

Concept của nhóm trong Sanctuary là những nữ thần. Jung Ye In cho biết: "Tôi cảm thấy biết ơn vì có thể thử sức với nhiều concept đa dạng. Thật vui khi nghe mọi người nói chúng tôi đang tiếp tục phát triển hơn nữa". Baby Soul cũng giới thiệu: "Trong album phát hành vào mùa đông này có nhiều ca khúc dành cho các Lovelinus. Tuy nhiên, album lần này không chỉ dành riêng cho Lovelinus mà còn là một album đáng để tất cả mọi người cùng thưởng thức, thư giãn và yêu thích".

 

 

Trưởng nhóm Baby Soul đã lựa chọn Mi Joo là thành viên phù hợp nhất với concept nữ thần. Mi Joo hài hước chia sẻ: "Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn tới bố mẹ vì đã sinh tôi ra với diện mạo như thế này. Và cũng xin được gửi lời cảm ơn tới người đã makeup cho tôi xinh đẹp như vậy".

Tính cả full album, single và mini album, Sanctuary là album thứ 10 của Lovelyz. Các cô gái cũng đã trải qua quãng thời gian bận rộn khi phát hành 10 album chỉ trong bốn năm. Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề Lost N Found là sự kết hợp của Space Cowboy và Sweetune - hai nhóm sản xuất đã từng hợp tác trong thời gian dài với Lovelyz.

Mini album vol.5 được lấp đầy bởi những ca khúc có khả năng gây nghiện cao. Những ca khúc như Like U, Rewind, Daydream,... đều có phần nhạc chỉn chu và thể hiện được màu sắc của tám thành viên Lovelyz.

 

 

Trong album Sanctuary lần này, bên cạnh ca khúc chủ đề bắt tai còn có những bản ballad khoe được khả năng ca hát của Lovelyz. Các ca khúc b-side như Rain và Sanctuary đã thể hiện được cảm xúc độc đáo của riêng Lovelyz. Ngoài ra, album còn có những ca khúc không chỉ khoe được khả năng ca hát mà cả chất giọng thu hút của các cô gái. Ca khúc intro Never Ending đã được thành viên Seo Ji Soo lựa chọn là ca khúc yêu thích. Cô chia sẻ: "Tuy đây là ca khúc gợi lại khoảng thời gian debut, nhưng phần sau của ca khúc sẽ tạo nên sự bất ngờ. Tôi nghĩ đây là một ca khúc thể hiện được sự trưởng thành của Lovelyz". Thành viên Jin đã lựa chọn ca khúc yêu thích là Rain: "Tôi yêu thích nhạc ballad. Các thành viên đã thể hiện ca khúc này rất hay. Đây là một ca khúc thích hợp để nghe vào ban đêm".

Sân khấu đầu tiên mà Lovelyz chuẩn bị là ca khúc Rewind. Bước lên sân khấu với khí chất phù hợp với concept nữ thần cùng những động tác vũ đạo đáng yêu bằng ngón tay, Lovelyz đã chiếm trọn ánh mắt của người hâm mộ.

Lovelyz đã giới thiệu ca khúc chủ đề Lost N Found là bài hát mang đậm màu sắc của cả nhóm. Ryu Soo Jung thể hiện sự kỳ vọng của mình: "Ca khúc này mang đậm màu sắc của Lovelyz hơn ca khúc nhóm từng quảng bá trong mùa hè, vậy nên tôi muốn trình diễn nó trên sân khấu ngay lập tức". Còn Kei lại thổ lộ: "Chúng tôi là nhóm nhạc chuyên hát về những mối tình đơn phương, vậy nên lần này, chúng tôi đã hát bằng cả tấm lòng đơn phương".

 

 

Ca khúc chủ đề Lost N Found có màn biểu diễn mạnh mẽ trái ngược với ca từ chứa đựng tấm lòng yêu đơn phương. Cả tám thành viên liên tục di chuyển hình vòng tròn và thực hiện những điệu nhảy sôi động. Khác với những đoạn cần dùng sức, những đoạn phải thả lỏng cũng được các cô gái thực hiện chính xác và cho thấy mặt nữ tính của mình. Đây chính là sân khấu cho thấy sự trưởng thành sau bốn năm của Lovelyz.

Trong bốn năm qua, Lovelyz chủ yếu thể hiện concept thiếu nữ đáng yêu và dễ thương. Baby Soul chia sẻ: "Dù đã có màu sắc âm nhạc rõ ràng, nhưng chúng tôi không hề cố chấp chỉ theo một màu sắc đó. Chúng tôi đã thử nghiệm nhiều cảm xúc hoặc thể loại đa dạng với màu sắc âm nhạc đó. Các thành viên đều cảm thấy hài lòng khi vừa giữ được màu sắc âm nhạc cũng như cảm xúc riêng chỉ có ở Lovelyz, đồng thời cũng được thử sức với những trải nghiệm đa dạng. Bởi vì bản sắc của nhóm không hề bị mất đi, nên chúng tôi muốn thử thách trong nhiều thể loại mà vẫn duy trì được màu sắc riêng". Lee Min Joo cũng giải thích: "Tôi muốn thử cảm giác funky và được nhún nhảy".

Khoảnh khắc mà Lovelyz nhớ nhất từ khi debut đó là giây phút đạt được vị trí No.1. Yoo Ji Ae nói: "Đạt được No.1 là điều khiến tôi nhớ nhất. Những sự khổ cực bấy lâu ùa về và khiến những ký ức ấy trở nên thật khó quên". Jung Ye In cũng bộc bạch: "Chúng tôi lên sóng lần đầu tiên vào ngày 13/11 và đã tổ chức một buổi fan meeting nho nhỏ. Hình ảnh hơn hai mươi bạn fan đến tham dự đã in sâu trong trí nhớ và khiến tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Bây giờ số lượng fan cũng đã nhiều hơn trước, nhưng tôi vẫn nhớ nhất khoảnh khắc ấy vì đó là lần đầu tiên chúng tôi được gặp các fan hâm mộ của mình".

 

 

"Chuyên gia aegyo mới" của Lovelyz chính là Jin. Ryu Soo Jung giới thiệu: "Chị Kei thường ngày rất hay làm aegyo. Cả chị Jin cũng không thua kém gì, bình thường hay làm aegyo lắm. Tôi cho rằng chị ấy hài hước và đôi khi cũng mất kiểm soát". Sau khi được chọn là "chuyên gia aegyo mới", Jin đã thể hiện một màn aegyo nhí nhảnh đáng yêu.

Trong bốn năm qua, Lovelyz chưa từng đạt No.1 trong chương trình âm nhạc của đài trung ương. Ryu Soo Jung đã đưa ra lập trường vững chắc: "Vị trí No.1 không phải là mục tiêu lớn lao. Chúng tôi không quá chú trọng vào nó. Nhóm chỉ mong rằng album lần này sẽ mang đến sự thư giãn trong tâm hồn cho người nghe, cũng như album trước đó là một sự chữa trị cho tâm hồn. Hiện tại có rất nhiều ca sĩ, mỗi người lại có những concept đa dạng khác nhau, vậy nên không thể lấy vị trí No.1 để so sánh sức hút của từng người được".

 

 

Mi Joo đã thể hiện sự khao khát về hoạt động solo và nhóm unit. Cô cho biết: "Tôi chưa từng cảm thấy nặng nề khi tạo dáng độc đáo trên đường tới tham gia chương trình âm nhạc. Tôi cảm thấy vui và thích thú khi xem những bức hình tôi chụp trên đường đi làm. Bản thân tôi cũng muốn thử thách ở hoạt động solo hoặc với nhóm unit". Các thành viên Lovelyz cũng tỏ ra ủng hộ hoạt động solo chứa đựng những cá tính riêng của Mi Joo. Thành viên Jung Ye In giải thích: "Cá nhân tôi cảm thấy Mi Joo sở hữu sự hưng phấn độc đáo. Sự hưng phấn đó đã được thể hiện trên đường đi làm và khiến Lovelyz cũng trở nên nổi tiếng. Vậy nên so với việc nghĩ rằng cô ấy chỉ có một mình thì sự nổi tiếng này chính là kết quả khi chúng tôi trở thành một phông nền thật ngầu để Mi Joo thể hiện sự hứng khởi của mình. Vì Lovelyz là tập hợp của tám cô gái với tám cá tính mạnh mẽ nên tôi cho rằng, các thành viên khác cũng xứng đáng nhận được sự yêu mến".

Mini album vol.5 Sanctuary của Lovelyz đã được phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/11.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày