Lựa chọn 'đầy đau đớn' của SHINee: Tiếp tục tổ chức concert tại Nhật Bản dù đã vắng bóng Jonghyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 01 / 2018

Lựa chọn 'đầy đau đớn' của SHINee: Tiếp tục tổ chức concert tại Nhật Bản dù đã vắng bóng Jonghyun

Vào ngày 9 tháng 1, các thành viên của SHINee đã viết những lá thư chân thành về quyết định tổ chức các buổi concert sắp tới của họ tại đất nước mặt trời mọc.

SHINee vốn đã lên kế hoạch tổ chức concert "SHINee World The Best 2018 ~ From Now On" vào tháng 2 tại Nhật Bản. Tuy nhiên, sau mất mát đau đớn của giọng hát chính Jonghyun, SM Entertainment đã yêu cầu các fan hãy kiên nhẫn chờ đợi quyết định của 4 thành viên còn lại.

SHINee

Sau một thời gian thảo luận kỹ lưỡng, Onew, Minho, Key và Taemin đã quyết định tiếp tục thực hiện chuỗi concert. Mỗi thành viên đã viết một lá thư tay cho người hâm mộ của mình.

Lá thư của Onew:

SHINee

Xin chào. Đây là Onew của SHINee.

Tôi không chắc nên nói gì trước tiên.

Tôi biết ơn vì các bạn đã bảo vệ và quan tâm đến thành viên mà chúng tôi rất yêu mến và tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng. Tôi từng nghĩ rằng việc này sẽ không thể diễn ra, và rằng chúng tôi sẽ không thể thực hiện được. Nhưng mẹ của Jonghyun bảo chúng tôi đừng bao giờ bỏ cuộc, và tôi tin rằng nếu chúng tôi có thể an ủi những ai đang khát khao và đau đớn, tôi nên làm việc chăm chỉ hơn mặc dù tôi còn thiếu sót. Tôi còn nhiều thiếu sót, nhưng tôi muốn làm điều tốt nhất mình có thể cho SHINee. Ngay cả khi giai đoạn này thật khó khăn, tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình. Jonghyun mãi mãi là thành viên của SHINee, và sẽ luôn ở trong trái tim của chúng tôi và trái tim của người hâm mộ, vì vậy tôi tin rằng sẽ không gì thay đổi.

Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với tư cách SHINee.

Cảm ơn các bạn.

Lá thư của Key:

SHINee

Xin chào. Đây là Key của SHINee.

Quá nhiều người lo lắng cho tôi, và tôi đang từng bước ổn định những suy nghĩ của mình và trở lại cuộc sống hàng ngày. Đôi lúc, kí ức khiến tôi khóc khi tôi nhìn thấy những điều mà anh Jonghyun để lại. Mặc dù trái tim đau nhói nhưng tôi đang cố gắng vượt qua bằng cách nghĩ rằng mình đang dành thời gian ở bên anh ấy. Tôi biết nhiều người ủng hộ SHINee tiếp tục quảng bá, và tôi cũng nghĩ rất nhiều về việc đó, nhưng tôi không nghĩ rằng tôi muốn từ bỏ tất cả mọi thứ để được thanh thản. Nhiều người lo lắng cho chúng tôi, và chúng tôi quyết định tiếp tục concert tại Nhật Bản của nhóm. Quyết định này sẽ là điều mà anh Jonghyun muốn từ chúng tôi, và tôi tin rằng việc làm thể hiện tinh thần SHINee nhất là giữ được lời hứa của chúng tôi với người hâm mộ và đem đến một sân khấu xuất sắc. Năm nay là kỷ niệm 10 năm của SHINee.

Cảm ơn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ chúng tôi và quan tâm đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp lại bằng một sân khấu mang dấu ấn SHINee.

Tôi yêu các bạn, và cảm ơn các bạn.

Lá thư của Minho:

SHINee

Xin chào, đây là Minho của SHINee.

Liên quan đến concert của SHINee tại Nhật Bản, mỗi thành viên đều có suy nghĩ của riêng mình và cũng tập hợp lại để bàn bạc về việc đó, và chúng tôi đã đi đến một kết luận được cân nhắc thận trọng. Tôi viết lá thư để giải bày suy nghĩ của mình một cách điềm tĩnh. Trong khi tôi viết điều này, tôi suy nghĩ rất nhiều, và mỗi giây phút, tôi cảm nhận được rất nhiều cảm xúc, nhưng tôi muốn viết một cách điềm tĩnh. Chắc hẳn một số người chấp nhận quyết định này, và cũng có những người khác lo lắng về quyết định này. Chúng tôi cũng không biết thế nào là đúng, nhưng bây giờ chúng tôi tin rằng đây là câu trả lời đúng đắn, và chúng tôi muốn giữ lời hứa với các bạn. Đối với chúng tôi, tất cả những kí ức chúng tôi có với các thành viên, nhân viên và người hâm mộ đều rất quý giá và hạnh phúc, và tôi tin rằng không có gì có thể thay thế được điều đó. Không có gì có thể thay thế vị trí của anh Jonghyun, và tôi lo lắng về chất lượng sân khấu của chúng tôi, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị mọi thứ bằng cách nghĩ rằng anh Jonghyun sẽ ở bên chúng tôi trên tất cả các sân khấu mà SHINee bước lên trong tương lai. Vì anh Jonghyun và tất cả chúng tôi đã hứa với các bạn nên khi chúng tôi kiệt sức và muốn bỏ cuộc, và khi chúng tôi muốn trốn tránh vì chúng tôi yếu đuối, tôi sẽ nhớ rằng đôi tay của các bạn là sức mạnh to lớn nhất của chúng tôi và sẽ tiếp tục hát vì các bạn. Việc đó khó hơn bất cứ ai có thể tưởng tượng, nhưng tôi tin rằng các bạn sẽ cho chúng tôi sức mạnh để chúng tôi có thể vượt qua điều này và giữ được lời hứa của mình.

SHINee sẽ cảm thấy biết ơn sự ủng hộ đó trong mỗi phút giây, và sẽ cống hiến những khoảnh khắc của chúng tôi vì các bạn và vì anh Jonghyun. Tôi nghĩ rằng mình có thể được sưởi ấm hơn một chút trong mùa đông lạnh này nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn.

Cảm ơn các bạn.

Lá thư của Taemin:

SHINee

Xin chào. Đây là Taemin của SHINee.

Thành thật mà nói, tôi không có nhiều tự tin để biểu diễn. Tuy nhiên, tôi muốn giữ lời hứa với người hâm mộ, và tôi không muốn chia tay các thành viên SHINee trong tương lai. Khi tôi nhìn lại những lần mình hạnh phúc nhất và mình được an toàn nhất, đó là những khoảnh khắc khi tôi ở bên các thành viên và người hâm mộ. Tôi càng yêu mến cái tên "SHINee" cũng như các thành viên hơn, và thậm chí tôi bớt suy nghĩ muốn bỏ cuộc hơn. Tôi biết tương lai sẽ không hề dễ dàng, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để cái tên SHINee tiếp tục tỏa sáng chứ không mất đi ánh sáng của nó hoặc bị lãng quên. Các thành viên và các bạn là những người đã tạo cho tôi những kỷ niệm đẹp như thế. Tôi rất biết ơn và tôi muốn gìn giữ những kí ức đó trong một thời gian dài. Tôi muốn được yêu mến với tư cách SHINee, và tôi muốn thành viên đang ở trên trời cao biết rằng chúng tôi sẽ tự tin bước lên và đứng trên sân khấu với tư cách SHINee.

Tôi xin lỗi vì khiến người hâm mộ lo lắng và tôi mong các bạn sẽ tiếp tục dõi theo chúng tôi.

Trời lạnh lắm, vì vậy hãy chăm sóc bản thân nhé, và chúc một năm mới hạnh phúc.

Hi vọng các chàng trai SHINee sẽ thật khỏe mạnh và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

SHINee



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày