Lý do Jinyoung (B1A4) quyết định sáng tác nhạc cho I.O.I - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 14 / 11 / 2016

Lý do Jinyoung (B1A4) quyết định sáng tác nhạc cho I.O.I

Trong một cuộc phỏng vấn với Star Today, trưởng nhóm B1A4 đã tiết lộ lý do tại sao anh sáng tác một bài hát cho các cô gái I.O.I ngay cả khi bản thân đang bận rộn với bộ phim ‘Moonlight Drawn by Clouds‘.

Jinyoung đã sáng tác bài hát “Hold Up” cho album mới của I.O.I, và anh cũng đã trình bày ca khúc “When The Cherry Blossoms Fade” cũng như “In The Same Place” trong chương trình “Produce 101”.

Anh giải thích: “Chúng tôi bắt đầu thảo luận về chuyện sáng tác trong khi tôi đang quay phim bộ phim Moonlight Drawn by Clouds, và tôi thực sự hạnh phúc và muốn làm điều đó. Đó là album cuối cùng của họ, và tôi luôn theo dõi họ hàng ngày kể từ khi họ bước ra khỏi chương trình ‘Produce 101’ . Tôi cảm thấy rằng mình có thể làm tốt việc này và tôi cũng biết họ cảm thấy như vậy. Mọi người nói rằng họ đã khóc rất nhiều, và tôi hoàn toàn hiểu cảm giác của họ như thế nào. Vì vậy, tôi muốn “chăm sóc” cho họ bằng trái tim mình và cảm thấy mình muốn góp 1 chút gì đó vào album cuối cùng của họ. ”

“Hold Up” không phải là một bài hát mà Jinyoung đã sáng tác trước đó, mà là một bài hát anh đã dành tặng đặc biệt cho I.O.I sau khi anh được yêu cầu, mặc dù bản thân rất bận rộn khi đang quay 1 bộ phim truyền hình.

Jinyoung B1A4

Bích Bông lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày