Lý do khiến Twice mãi bị đánh giá 'hát như đang đọc' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 13 / 04 / 2018

Lý do khiến Twice mãi bị đánh giá 'hát như đang đọc'

Chính giám đốc JYP yêu cầu các thành viên hãy thử hát như đang đọc trong các ca khúc của nhóm.

Twice vừa comeback với ca khúc What Is Love? và ngay lập tức đánh chiếm các bảng xếp hạng. Là một nhóm nhạc thành công nhưng 9 cô gái luôn bị netizen đánh giá là bất tài, không có khả năng ca hát. Twice nhiều lần lộ yếu điểm hát như đọc, giọng hát lệch tông. Cả âm nhạc và vũ đạo của Twice bị chê một màu, đơn giản như dành cho học sinh tiểu học. 

Na Yeon là giọng hát chính nhưng được đào tạo để rap.

Na Yeon là giọng hát chính nhưng được đào tạo để rap.

Thực tế, chỉ có mình Ji Hyo là được đào tạo bài bản cho vị trí vocal từ khi gia nhập công ty. Trong một buổi phỏng vấn, Twice tiết lộ Na Yeon và Jeong Yeon được chọn để phụ trách mảng rap thời còn là thực tập sinh. Na Yeon nói thêm: "Các thành viên đã bật mí sự thật đấy ạ. Mình thường rap khi còn là một thực tập sinh. Mình giỏi rap và cũng yêu rap nữa". Điều đáng nói là khi debut, cả Na Yeon và Jeong Yeon lại phải chuyển sang vị trí hát chính cùng Ji Hyo. 2/3 thành viên nhóm vocal của Twice lại là các rapper nên khiến họ bị yếu thế.

Giám đốc JYP yêu cầu cả nhóm hát như nói.

Giám đốc JYP yêu cầu cả nhóm hát như nói.

Trong một buổi phỏng vấn khác, Jeong Yeon cũng kể lại cách mà giám đốc Park Ji Young hướng dẫn các thành viên tập hát: "Thầy ấy nói với bọn em rằng hãy thể hiện cảm xúc và hát như thể mình đang nói". Dường như kiểu hát như đọc, như nói là sở thích của riêng giám đốc JYP nên Twice luôn phải thực hiện theo concept này.

Các ca khúc của nhóm phần lớn do Park Ji Young sáng tác, xây dựng ý tưởng, vũ đạo. Mặc dù bị netizen chê trách những Twice vẫn tung ra những sản phẩm sở trường, nhận được phản ứng tốt của fan, liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc số. "Gà" nhà JYP là một trong số nhóm nhạc nữ thành công cả về khoản bán album và nhạc số.

Quỳnh Mai



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày