MAMAMOO muốn được ăn phở, đi chợ nổi và trực tiếp giao lưu với fan Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 08 / 2018

MAMAMOO muốn được ăn phở, đi chợ nổi và trực tiếp giao lưu với fan Việt Nam

Thông qua buổi phỏng vấn với OSEN, MAMAMOO bày tỏ mong muốn được trực tiếp giao lưu với fan Việt Nam.

 
MAMAMOO đang nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng với những concept và bài hát luôn vượt trên sự mong đợi mỗi khi nhóm ra mắt album cũng như ca khúc mới, xứng với danh hiệu "Nhạc của MAMAMOO là để tin tưởng và lắng nghe".

Comeback vào tháng 7 với mini album vol.7 "Red Moon", MAMAMOO đã đốt cháy giới âm nhạc với sức hút nóng bỏng của mình bằng ca khúc chủ đề "Egotistic" qua loạt thành tích như chiếm lĩnh vị trí số 1 các BXH nhạc số, giành cúp chiến thắng trên các show âm nhạc...

Ngoài ra, thông qua chương trình "I Live Alone" của đài MBC, thành viên Hwasa đã thu hút sự chú ý bằng hình ảnh cuộc sống đời thường tự nhiên và màn mukbang gopchang. Từ đó, cô trở thành "Ngôi sao mukbang" mới, trải qua những ngày bận rộn hơn cả lúc bình thường.
 
 
Thông qua những hoạt động quảng bá ca khúc "Egotistic", MAMAMOO đã vượt ra khỏi phạm vi trong nước và thu hút được nhiều sự quan tâm ở cả nước ngoài. Nhóm đã khẳng định được vị thế vững chắc của một ngôi sao Kpop toàn cầu mới. Mini album mới "Red Moon" đã đạt nhiều thành tích đáng nể như chiếm vị trí số 1 trên BXH Album tổng hợp của iTunes ở các quốc gia như Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Việt Nam...

Đặc biệt, nhóm cũng nhận được phản ứng nồng nhiệt từ khán giả Việt Nam đến mức từng biểu diễn tại đây và thành viên Moon Byul hiện còn đang đảm nhiệm vai trò VJ trong chương trình "V HEARTBEAT" - BXH âm nhạc duy nhất tại Việt Nam. Trong buổi phỏng vấn với OSEN gần đây, các cô gái đã không ngừng thể hiện tình cảm của mình đối với các fan Việt.
 
 
Q. Các bạn đã từng đến Việt Nam biểu diễn. Lúc đó các bạn cảm thấy thế nào?

A. Khi đó người hâm mộ Việt Nam đã cổ vũ cho nhóm rất nhiệt tình nên chúng tôi cảm thấy thực sự xúc động. Một lần nữa tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ vì sự tiếp đón nồng hậu.

Q. Trong số các món ăn của Việt Nam, các bạn có yêu thích món nào không?

A. Món phở ạ. Đó là một món ăn có lượng calories thấp và mùi vị rất thanh đạm, tốt cho sức khỏe.
 
 
Q. Nếu đến Việt Nam, các bạn muốn làm gì? (Hoặc địa điểm nào các bạn muốn đi du lịch ở Việt Nam?)

A. Tôi muốn được đến chợ nổi để có thể cảm nhận được bầu không khí đặc trưng của Việt Nam. Ngoài ra, gần đây có rất nhiều người đi du lịch tại Đà Nẵng, Nha Trang nên tôi cũng muốn cùng các thành viên trải qua một kỳ nghỉ trọn vẹn tại khu nghỉ dưỡng ở đó.

Q. Các bạn có kế hoạch gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam không?

A. Hiện tại, Moon Byul vẫn đang có cơ hội gặp gỡ từ xa với người hâm mộ thông qua công việc giới thiệu thông tin và BXH âm nhạc Hàn Quốc trên chương trình "V HEARTBEAT" của V LIVE vào mỗi thứ 5 hàng tuần. Nếu sau này có cơ hội, tôi mong nhóm sẽ được đến Việt Nam một lần nữa và trực tiếp giao lưu với người hâm mộ.
 
 
Q. Các bạn luôn comeback với những concept khác nhau, vậy sau này các bạn muốn thử concept nào nữa?

A. So với việc chọn lựa concept để thử sức, chúng tôi muốn nỗ lực hơn trong việc thể hiện và làm rõ nét hơn màu sắc riêng MAMAMOO.

Q. Các bạn nghĩ lý do MAMAMOO được yêu thích là gì?

A. (cười) Tôi cũng không chắc nữa. Nói gì đi nữa thì bốn người chúng tôi khá hợp nhau. Và chắc cũng vì mọi người thích hình ảnh chúng tôi trên sân khấu một cách thành thật không hề giả tạo nữa.

Q. Gần đây các bạn quan tâm đến điều gì nhất?

A. Dạo gần đây đang là thời gian tập trung quảng bá của nhóm. Có lẽ do thời tiết nóng nên chúng tôi đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khoẻ. Vì vậy, cả bốn thành viên đều ăn uống đầy đủ.
 
 
Q. Hwasa gần đây đang nổi lên với danh hiệu "nữ thần mukbang", vậy các thành viên có đang "nghiện" món ăn nào dạo này không?

A. Thật ra chúng tôi không quá "nghiện" một món nào cả. Các thành viên đều thích và hay ăn những món như teokbokki, cơm chiên, chân gà...

Q. Chẳng còn bao lâu nữa là hết năm, không biết có điều gì các bạn muốn đạt được không?

Trước tiên, nhóm đã bắt đầu đự án "Four Seasons Four Colors" trong năm nay và thực hiện được một nửa. Vì thế chúng tôi muốn hoàn thành thật tốt những album còn lại. Chúng tôi cũng muốn hoàn thành thật tốt concert từ ngày 18~19/8. Dù thoáng chốc đã đến tháng 8 nhưng chúng tôi vẫn muốn ghé đến bất cứ nơi nào chỉ cần là nơi có các fan hâm mộ, những người đã yêu mến MAMAMOO trong suốt năm nay.
Và hy vọng cả bốn thành viên MAMAMOO đều khỏe mạnh, các MooMoo cũng khỏe mạnh và hạnh phúc...
 
 
Q. Các bạn có lời nào muốn nói với các fan Việt Nam không?

A. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ và yêu quý chúng tôi. Tuy không thể đến thường xuyên nhưng chúng tôi rất muốn gặp mặt trực tiếp các fan hâm mộ Việt Nam. Mong các bạn hãy chờ đợi cho đến khi chúng ta được gặp nhau nhé. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian thật vui vẻ.


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày