Mặn hơn cả muối: Jin (BTS) gửi thư và tin nhắn chúc mừng sinh nhật nhưng chỉ khiến J-Hope "cười ra nước mắt" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 02 / 2019

Mặn hơn cả muối: Jin (BTS) gửi thư và tin nhắn chúc mừng sinh nhật nhưng chỉ khiến J-Hope "cười ra nước mắt"

Có lẽ J-Hope đã có một sinh nhật vô cùng đáng nhớ nhờ anh trai "vựa muối" cùng nhóm là Jin.

Hôm nay J-Hope (BTS) đã đăng lên Twitter hình ảnh một lá thư và đoạn chat kèm. Anh chàng ghi kèm theo câu caption: "Jin hyung đã tặng mình quà và kèm theo lá thư này TT . TT... Và câu chuyện phía sau hậu trường..." 

 

J-Hope đăng tải Twitter lá thư và đoạn chat cùng với Jin 

 

Được biết hôm 18/2 là sinh nhật của J-Hope và Jin đã tặng quà cho người em thân thiết cùng với một lá thư kèm theo. Tuy có tâm viết cả thư nhưng nội dung của nó thì quả thật thể hiện rằng anh chàng Worldwide Handsome này còn "mặn" hơn cả muối ngoài Thái Bình Dương nữa. 

 

Lá thư súc tích nhưng vẫn "mặn hơn muối" của Jin gửi cho J-Hope 

 

Tưởng rằng lá thư là đã đủ độ "mặn" rồi thế nhưng đoạn tin nhắn kèm theo mà J-Hope đăng tải còn "mặn" hơn nữa. 

 

Đoạn tin nhắn khiến tất cả mọi người đều có một phen "cười ra nước mắt" giữa Jin và J-Hope

 

Theo như nội dung tin nhắn, Jin đã gửi lời chúc mừng đến J-Hope nhân dịp sinh nhật của anh chàng thế nhưng lại... gửi nhầm ngày. J-Hope sinh ngày 18/2 nhưng Jin lại gửi vào ngày 17/2 khiến J-Hope "không dám tin vào mắt mình". Chàng trai Hi Vọng giải thích "Không phải bây giờ mà anh" và mong rằng người anh cùng cùng nhóm chỉ đang nói đùa. Thế nhưng Jin lại "Hmm" và sau đó nói: "Anh lặn đây" trong sự ngỡ ngàng và "muốn hóa điên" của cậu em. Có thể thấy là Jin đã gửi tin nhầm ngày là sự thật và điều này khiến cả J-Hope lẫn các ARMY đều không biết nên cười hay nên khóc. 

 

Dù có hơi nhầm nhọt một tí nhưng mà Jin hyung là thật lòng yêu thương J-Hope đấy. Không biết ở những sinh nhật tiếp theo nữa thì chàng trai Worldwide Handsome này có tiếp tục đóng gói "muối" của mình và gửi tặng các thành viên BTS không nhỉ?

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày