Màn kết hợp bộ 3 và Kim Yeon Woo hứa hẹn bùng nổ tại Fantastic Duo 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Màn kết hợp bộ 3 và Kim Yeon Woo hứa hẹn bùng nổ tại Fantastic Duo 2

Kim Yeon Woo cũng chính là thần tượng của 3 anh chàng này, cùng đoán xem là ai nhé!

Theo một nguồn tin từ đài SBS vào ngày 31 tháng 5 rằng thì tập phát sóng sắp tới của chương trình "Fantastic Duo 2" sẽ có màn biểu diễn đặc biệt kết hợp giữa một số nam thần tượng của các nhóm nhạc và ca sĩ Kim Yeon Woo.

Onew của SHINee, Changmin của 2AM và Sandeul của B1A4

Bộ 3 này sẽ kế hợp cùng nhau trên cùng 1 sân khấu

Nguồn tin này còn tiết lộ cụ thể rằng, "Tập sắp tới của Fantastic Duo 2  đã ghi hình vào ngày 30 tháng 5, Onew của SHINee, Changmin của 2AM và Sandeul của B1A4 đã có màn trình diễn kết hợp trên sân khấu với ca sĩ Kim Yeon Woo".

Được biết thêm, ca khúc được chọn cho sự kết hợp đặc biệt này là bản hit đình đám của SHINee - "Lucifer" và được phối lại theo phong cách rock máu lửa. Onew, Changmin và Sandeul đều rất ngưỡng mộ Kim Yeon Woo trong một thời gian dài cho nên rất hạnh phúc khi đứng cùng sân khấu và hòa giọng cùng với nam ca sĩ tài năng này. Trong lúc chờ đời SHINee comeback (SM tuyên bố vào nửa cuối năm 2017) thì người hâm mộ hãy thưởng thức hit cũ của nhóm và giọng hát của Onew trong tập sắp tới của "Fantastic Duo 2".

 Kim Yeon Woo

Kim Yeon Woo là thần tượng của bộ 3 trên

Trong khi đó, tập phát sóng gần nhất có sự góp mặt của 2 cái tên khá hot trong thời gian qua là PSY IU. Màn kết hợp giữa bộ đôi trong hit mới nhất của IU – “Palette” thật sự khiến khán giả thích thú. Một giọng ca trong trong trẻo của IU tương phản với chất giọng và phong cách độc – dị của PSY tạo nên thứ mà khó ai cưỡng lại được. Cũng trong chương trình tiền bối PSY còn chu đáo chuẩn bị bánh kem để chúc mừng sinh nhật của đàn em IU. Cô nàng đã rất xúc động và bất ngờ trước tình cảm này.

Bạn có trông chờ tập phát sóng sắp tới với màn kết hợp giữa 3 giọng ca đình đám của 3 nhóm nhạc nổi tiếng với Kim Yeon Woo hay không? Sân khấu hứa hẹn sẽ bùng nổ đấy nhé!



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày