Màn tương tác của Tzuyu (TWICE) và Jinhoo (UP10TION) tại KCON khiến fan "quắn quéo" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Màn tương tác của Tzuyu (TWICE) và Jinhoo (UP10TION) tại KCON khiến fan "quắn quéo"

Hành động ngọt ngào của thủ lĩnh của UP10TION khiến đông đảo người hâm mộ phấn khích.

Vào cuối tuần trước, chương trình KCON New York 2017 đã diễn ra vô cùng hoành tráng trên đất Mỹ, với sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc. Những chương trình thế này không chỉ mang đến cho khán giả quốc tế nhiều tiết mục chất lượng, mà còn là nơi người hâm mộ có thể "soi" hàng loạt khoảnh khắc có một không hai giữa các idol. Và tại KCON New York lần này, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất phải kể đến màn tương tác giữa Jinhoo của UP10TION và Tzuyu của TWICE.

Jinhoo Tzuyu

Ở phần kết của KCON New York 2017, các nghệ sĩ tham gia chương trình đã cùng nhau đi một vòng sân khấu để chào khán giả. Khi đó, Jinhoo đã nhặt được một con búp bê trên sân khấu. Trong video clip được người hâm mộ ghi lại, có thể thấy trưởng nhóm UP10TION đang săm soi con búp bê một lúc lâu. Sau đó, anh bất ngờ quay lại để tìm ai đó.

Jinhoo Tzuyu

Tại thời điểm này, các thành viên TWICE cũng đang có mặt gần đó. Jinhoo vội vàng vượt qua Dahyun và Nayeon, rồi đưa con búp bê cho Tzuyu một cách rất lịch thiệp. Tzuyu nhận lấy nó, và những thành viên khác của TWICE cũng phải bật cười trước tình huống này.

Jinhoo Tzuyu

Nhiều người cho rằng con búp bê đó đã được một fan của Tzuyu ném lên sân khấu. Thậm chí, rất có thể một thông điệp, lời nhắn hoặc đơn giản là tên của Tzuyu đã được gắn kèm theo con búp bê. Có lẽ đó chính là lý do tại sao khi Jinhoo nhìn thấy, anh đã ngay lập tức chuyển con búp bê cho chủ nhân thực sự của nó.

Cùng xem lại khoảnh khắc dễ thương này ngay dưới đây!

Dù tình huống thực sự có ra sao đi chăng nữa thì hành động ngọt ngào của Jinhoo cũng đã khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy phấn khích!



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày